Bản sao hiệp đồng thuê nhà – văn phòng để thực hiện dự án

Thủ tục cần cho thành lập công ty 2 thành viên.

Dịch vụ thành lập công ty vốn nước ngoài không chỉ tuân các nghĩa vụ pháp lý quy định mà còn giúp nâng cao hiệu quả đầu tư lâu dài của nhà đầu tư tại Việt Nam. Đại diện luật pháp. Việc tuyển lựa nhà cung cấp dịch vụ thành lập công ty có UY TÍN. Cung cấp dịch vụ thành lập Công ty 100% vốn nước ngoài luôn là thế mạnh của Việt Luật.

Văn bản ủy quyền của nhà đầu tư được ủy quyền đối với nhà đầu là tổ tư vấn thành lập công ty chức. Bản sao Giấy phép kinh doanh của tổ chức. 1. Người đại diện được ủy quyền. Giúp cho các thương lái nước ngoài tiếp cận với thị trường nội địa tại Việt Nam và giữ toàn quyền kiếm soát việc kinh dinh của họ.

Thành lập Công ty 100% vốn nước ngoài là sự chọn lọc hấp dẫn cho các nhà đầu tư nước ngoài khi vào Việt Nam. Bản sao tư vấn thành lập doanh nghiệp Giấy tờ chứng thực của nhà đầu tư

Thủ tục cần cho thành lập công ty 2 thành viên.

Danh sách thành viên ứng với loại hình Doanh nghiệp (mẫu I-8 hoặc I-9). Văn bản xác nhận tư cách pháp lý thành viên sáng lập.

Hiểu rõ đặc điểm kinh doanh và tận tâm với khách hàng là khôn cùng quan trọng. Giấy má sao y công chứng hợp thức liên tưởng:.

Bẩm năng lực tài chính của nhà đầu tư do nhà đầu tư lập và chịu trách nhiệm. Bản đăng ký – đề nghi cấp Giấy chứng nhận đầu tư ( mẫu I-3). Cổ đông sáng lập. Thủ tục thành lập công ty 100% vốn nước ngoài :. Thông báo công ty cấp thiết trước khi thành lập. Dự thảo Điều lệ Công ty phải có chữ ký chủ sở hữu Công ty. Các thủ tục và quy trình thành lập công ty của Việt Luật được thiết kế và vận dụng dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc hoạt động và môi trường kinh dinh của nhà đầu tư.

0 comments:

Post a Comment

 
Top