Vì điều đó

khảo sát và tham mưu trực tiếp cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

Khung : Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. Cửa chớp. Phụ kiện : Chốt cài tay nắm… đồng bộ. Bản Lề : Làm bằng sắt. Bạn có thể mua lưới và dễ dàng tự thay thế hoặc liên can với chúng tôi.

Dai. Lắp ở cửa sổ. Việt Thống chúng tôi sẵn sàng phục vụ cung cấp các loại cửa muỗi dạng mở. Không có cảm giác gò bó. - Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Cửa Số Mở 2 Cánh CM - 011. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. Gián và các loại côn trùng khác. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ sử dụng lưới sợi thuỷ cong ty cua luoi chong muoi tinh (ITALYA) và nhiều loại lưới các nước châu Âu khác. Khi nhắc đến cửa muỗi nhiều người sẽ nghĩ tới các loại cửa lưới lắp nhất mực để ngăn chặn hoàn toàn các loại sâu bọ như ruồi.

Các sản phẩm cửa muỗi dạng mở quý khách có thể tham khảo :. Cửa ra vào. Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh (nhập khẩu ITALYA) được cấu tạo bởi:. Các loại sâu bọ ít phát triển. - Cửa lưới chống muỗi dạng mở một cánh loại CM - 02. - Có thể mở ra đóng vào thoải mãi. - Cửa Lưới Chống Muối Mở 2 Cách Loại CM - 03.

Ô thoáng. Cấu Tạo :. Giúp ngôi luoi chong con trung nhà trở nên thông thoáng. Màng lưới sợi thuỷ tinh được kết liên bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm. Bạn muốn ngôi nhà được mở hoàn toàn tạo sự thoải mãi. Muỗi. Dẻo. Kích tấc giới hạn : (khảo sát và tham mưu trực tiếp).

Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu. Tuy nhiên. Chất liệu này giúp lưới giảm tối đã cản ánh sang. Người sử dụng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly một mực. Ưu điểm :. Tùy theo từng vùng và điều kiện khí hậu theo mùa. Tính năng. Chi tiết sản phẩm loại CM - 011 :. - Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Giúp cửa có thể mở ra đóng vào.

Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Lưới : Lưới sợi thủy tinh có đường kính lỗ lưới lưới chống côn trùng 1. 1mm (kích thước đảm bảo ngăn muỗi tới bọ mát) hạp với cấu tạo. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Cua Muo i Mo Loai CM 011 - Việt Thống. Bảo hành - dùng và thay thế : Do nguyên do nào đó mạng lưới bị rách (khung nhôm chưa bị biến dạng).

V. - Màng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt.

0 comments:

Post a Comment

 
Top