Dọn vệ sinh sạch sẽ những vùng nước đọng

Hãy chọn cửa lưới chống muỗi cố định để chống muỗi.

“Cho trẻ ngơi nghỉ trong một phòng thoáng nhưng cần kín gió. Có lúc sốt rất cao. Ít một. Các lỗ chân lông đều mở. Có thể gây tử vong nhanh sau vài ngày phát bệnh. Uống tản mạn trong cả một ngày). Bộ hạ lạnh. Uống nước cam. Cách săn sóc trẻ :. Loăng quăng.

Toát mồ hôi và thấy rét run. Rồi lại giảm xuống. Dấu hiệu điển hình của bệnh:. Đau bụng. Dùng lưới chống muỗi. Để phòng bệnh. Nếu bị gió lùa cơ thể sẽ có thể bị hạ nhiệt dẫn đến cảm lạnh”. Vì khi bị sốt. Tơ mơ. Liên tiếp trong 2 - 7 ngày. Thẳng tắp cọ rửa công cụ chứa nước

Hãy chọn cửa lưới chống muỗi cố định để chống muỗi.

Nên cho trẻ uống oresol (cần pha đúng chỉ dẫn. Phân đen. Diệt loăng quăng. Bệnh nhân thường bị sốt nao núng. Dùng cửa lưới chống muỗi.

BS Lộc khuyên. Khi trẻ có triệu chứng SXH nên đưa trẻ đi khám bệnh ngay Để phòng mất nước do sốt cao. Phun thuốc trừ muỗi. Điều đáng lo hơn là cho đến nay chưa có vắc xin đề phòng cũng như thuốc điều trị bệnh sốt xuất huyết. Do đó cách phòng bệnh tốt nhất là dọn vệ sinh sạch sẽ những vùng nước đọng.

Sốt xuất huyết là bệnh liền tù tù gặp ở trẻ nít. Quan trọng nhất là người dân cần ngủ màn để chống muỗi. Chảy máu cam. Phát quang bụi rậm. Bỏ ăn…phải đưa ngay đến cơ sở y tế. Khi thấy trẻ sốt cao trên hai ngày. Cho trẻ uống từ từ. Đậy nắp kín hoặc thả cá để diệt ấu trùng. Trình bày thường nhật là sốt cao đột ngột.

Quấy khóc.

0 comments:

Post a Comment

 
Top