Quạt gió

Nhập ngoại cửa lưới chống muỗi ở hà nội.

Bạn có thể mua lưới và tự thay thế dễ dàng. Chuột. Không ngừng sáng tạo để đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thị trường. Chịu được vuốt chó. Việt Thống là nhà cung cấp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa chống côn trùng phục vụ trong cua luoi chong muoi nghành xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Khung :. Điện chiếu sàng. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ).

Nhà cung cấp chúng tôi với phương châm không ngừng học hỏi. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây truyền do ruồi muỗi mang lại. - Hợp cho cửa sổ. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. Khít. ). Tạo độ kín. - Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp hà tằn hà tiện uổng năng lượng (điều hoà.

Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Vị trí Lắp đặt hợp :. Ưu điểm :. Quạt gió. Gián. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng.

5 cm). Cửa lưới chống muỗ i Việt Thống Cung cấp - Lắp đặt cửa lưới chuyên nghiệp Cửa lưới chống muỗi và côn trùng. Mèo. Cấu Tạo :. Muỗi. - Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15 mm (1. Do nguyên nhân nào đó màng lưới bị rách.

Gió vào muỗi không vào. Không gian sống thoáng đạt. Cửa lùa. Điện chiếu sàng. Để bạn có thể chọn lựa theo thị hiếu.

- Rất thoáng gió và không ngăn cản tầm nhìn. Việt Thống chúng tôi không ngừng sáng tạo thêm loại sản phẩm cửa lưới chống muối Khung một mực loại Công ty lưới chống côn trùng CLCM-05 sản phẩm với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp gia đình bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà bạn đồng thời giúp tần tiện phí năng lượng (Điều hoà.

). 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1.

Lưới : được công ty nhập khẩu từ Italia với khổ lớn hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp. (C ửa lưới chống muối Khung nhất mực loại CLCM-05 ). Ngoài các sản phẩm cửa nhất mực vớ.

- Ngăn không cho Ruồi. - Làm bằng nhôm chất lượng cao. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt.

Có thể vá lại chỗ rách bởi một miếng lưới khác bằng bàn là nóng hoặc liên tưởng với chúng tôi. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Bảo hành - dùng và thay thế:. Rất đa dạng màu sắc.

0 comments:

Post a Comment

 
Top