- Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Cửa Số Mở 2 Cánh CM - 011

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi binh duong.

Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cong ty cua luoi chong muoi cơ học tối thiểu. Chi tiết sản phẩm loại CM - 03 :. Kích thước giới hạn : (khảo sát và tham vấn trực tiếp). Dẻo. Bạn có thể mua lưới và dễ dàng tự thay thế hoặc liên can với chúng tôi. Lắp ở cửa sổ. Bảo hành - sử dụng và thay thế : Do duyên do nào đó mạng lưới bị rách (khung nhôm chưa bị biến dạng).

Ưu điểm :. Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh (du nhập ITALYA) được cấu tạo bởi:. - Cửa Lưới Chống Muối Dạng Mở Loại CM - 01. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. - Cửa lưới chống muỗi dạng mở một cánh loại CM - 02.

Phụ kiện : Chốt cài tay nắm… đồng bộ. Giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng. Bản Lề : Làm bằng sắt.

- Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Chất Công ty cửa lưới chống muỗi liệu này giúp lưới giảm tối đã cản ánh sang. - Có thể mở ra đóng vào thoải mãi. Lưới : Lưới sợi thủy tinh có đường kính lỗ lưới 1. Ô thoáng. Tính năng. - Màng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt.

Người dùng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly nhất quyết. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ sử dụng lưới sợi thuỷ tinh (ITALYA) và nhiều loại lưới các nước châu Âu khác. Giúp cửa có thể mở ra đóng vào. Mạng lưới chống côn trùng lưới sợi thuỷ tinh được liên kết bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm.

Cấu Tạo :. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. Các sản phẩm cửa muỗi dạng mở quý khách có thể tham khảo :. Cửa chớp. 1mm (kích thước đảm bảo ngăn muỗi tới bọ mát) hợp với cấu tạo. Dai. Khung : Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. V. Cửa ra vào. Cua Muo i Mo Loai CM 03 - Việt Thống. Không có cảm giác gò bó. Sản phẩm Cửa lưới chống muỗi mở hai cánh có rất nhiều mẫu mã ăn nhập cho ngôi nhà của bạn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top