Hà Nội). Nhưng nửa bàn tay trái của chị đã bị cuốn vào trong máy. Khách hàng giật mình đứng dậy vội giật cầu dao điện của may ep mia. Long Biên. Năng suất cao phục vụ tốt nhất cho việc kinh dinh nhưng dễ xảy ra những trường hợp xấu khó lường. Giúp cho việc kinh dinh hiệu quả hơn tuy nhiên bên cạnh đó không kém phần hiểm nguy. Để không bị gặp lại máy ép mía giá rẻ những cảnh bi thương tương trự.

Huong (29t. Khi cho cây mía rút cuộc Xe nước mía thường vào may ep mia bỗng kêu ối lên một tiếng. Mọi người gấp đưa chị vào bệnh viện cấp cứu. Đã có nhiều trường hợp tai hại xảy ra đối với sử dụng. Bác sĩ chuẩn đoán bàn tay chị phải tháo khớp 3 nửa đầu ngón tay.

May ep mia một loại máy phục vụ cho việc kinh doanh. Người máy ép mía tại quận 7 sử dụng cần cẩn thận. Hà Nội). Cùng ngày. Tập trung cao độ khi làm việc. May ep mia gia re dùng điện có ưu điểm chóng vánh. Đang ép mía bán cho khách. Vừa cho mía vào máy ép vừa nói chiện nên đã xảy ra tình trạng xấu như trên.

Tai-nan-may-ep-mia. Bệnh viện cũng đã thu nhận một ca cấp cứu na ná cũng chỉ vì may ep mia của anh Giang ( Ba Đình. L. Duyên do là do anh đã không tụ hợp khi làm việc.

T. Chị P.

0 comments:

Post a Comment

 
Top