Quận 12

Để có được một sản phẩm máy ép nước mía 5 lô.

Phường Thạnh Xuân. Một số thông báo công suất của máy:. Nguồn điện: 220V ~ 240V 50Hz/ 60Hz. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự ưng ý nhất tới quý khách hàng. Loại: 3 lô. Điện thoại di động: 093-881-7979. Đến với dòng máy ép mía Việt Thống VT-01.

Văn bán máy ép mía tại Quận 3 phòng giao tế: 54B. HCM. Mọi thông báo xin liên tưởng:. Xưởng sinh sản: 130C. Chúng tôi đã không ngừng thiết kế và sinh sản ra các sản phẩm khác nhau để được phục vụ quý khách hàng tốt hơn. Kích thước: Cao 470mm x Rộng 400mm x Dầy 250mm. Chất lượng và độ bền cao. Quận Gò Vấp. Công suất (kw/h): Máy ép mía tại huyện Cần Giờ 400. Địa chỉ trụ sở chính: 71/10 Quang Trung.

Bảo hành mau chóng và tốt nhất. P10

Để có được một sản phẩm máy ép nước mía 5 lô.

# Vào sản phẩm máy ép mía Việt Thống VT-01 của chúng tôi cung cấp. Đường Tô Ngọc Vân. Tốc độ (Vòng/phút): 40. HCM. Trọng lượng (kg): 45Kg.

2236 7572. HCM. Để có được một sản phẩm máy ép mía tốt. Đường Tô Máy ép mía tại quận Bình Thạnh Ngọc Vân. Điện thoại: (08). Bạn hãy tin tưởng. Máy ép mía Việt Thống VT-01 có thể chọn lựa theo ý thích và nhu cầu sử dụng của mình. Hãng sản xuất: Việt Thống.

Tuy máy ép mía Việt Thống có kích tấc nhỏ gọn nhưng năng suất và công suất hoạt động không hề thua một máy ép mía chất lượng nào.

Ngoài chúng tôi còn có chính sách hậu mãi sau mua bán. 3884 2698 - (08). Có kích tấc nhỏ gọn ăn nhập với nhu cầu di chuyên dễ dàng của những người kinh dinh nước mía giải khát xa nhà. Phường Thạnh Xuân. Quận 12.

0 comments:

Post a Comment

 
Top