- Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Cửa Số Mở 2 Cánh CM - 011

Sản phẩm chống muỗi với cửa lưới chống muỗi tự cuốn.

Các sản phẩm cửa muỗi dạng mở quý khách có thể tham khảo :. Lắp ở cửa sổ.

- Màng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt. V. Cua Muo i Mo Loai CM 01 - Việt Thống. Chất liệu này giúp lưới giảm tối đã cong ty cua luoi chong muoi cản ánh sang. Ô thoáng. Tính năng. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. - Cửa Lưới Chống Muối Mở 2 Cách Loại CM - 03. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ dùng lưới sợi thuỷ tinh (ITALYA) và nhiều loại lưới các nước châu Âu khác.

Dẻo. Khung : Khung nhôm định hình theo khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. Lưới : Lưới sợi thủy tinh có đường kính lỗ lưới 1. Cấu Tạo :. Bạn có thể mua lưới và dễ dàng tự thay thế hoặc liên quan với chúng tôi.

Cửa ra vào. Bảo hành - dùng và thay thế : Do duyên do nào đó màng lưới bị rách (khung nhôm chưa bị biến dạng). - Cửa lưới chống muỗi dạng mở một cánh loại CM - 02. - Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Giúp ngôi nhà trở thành thông thoáng. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. Công ty cửa lưới chống muỗi kích tấc giới hạn : (khảo sát và tham vấn trực tiếp).

Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được. Không có cảm giác gò lưới chống côn trùng bó. Người sử dụng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly một mực.

1mm (kích thước đảm bảo ngăn muỗi tới bọ mát) ăn nhập với cấu tạo. Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh (nhập khẩu ITALYA) được cấu tạo bởi:. Bản Lề : Làm bằng sắt. Ưu điểm :.

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng mở loại CM - 01 do Công ty Cửa Muỗi Việt Thống Cung Cấp đạt chất lượng ổn định. Dai. Màng lưới sợi thuỷ tinh được kết liên bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm. Cửa chớp. Giúp cửa có thể mở ra đóng vào. Chi tiết sản phẩm loại CM - 01 :. Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu.

- Có thể mở ra đóng vào thoải mãi. Phụ kiện : Chốt cài tay nắm… đồng bộ.

0 comments:

Post a Comment

 
Top