Mỗi quán ở đây có khoảng 300 đến 400 ghế nhưng lúc nào cũng kín chỗ. Phần lớn là sinh viên các trường nằm trên địa bàn như Đại học Luật TP. Nhưng muốn uống loại nước nào cũng phải đợi chí ít 30 phút. 000-10. Một số quán nước giải khát vào giờ cao điểm đông khách thường cẩu thả trong việc vệ sinh vật liệu. Ngoài ra. Những ngày Sài Gòn nắng nóng đỉnh điểm. Nhưng phần đông khách không ca cẩm.

Thoải mái. Mỗi quán nước mía này bán được cữ 1. Theo một nhân viên phục vụ tại đây. Nhưng rất ít khách phàn nàn.

Những quán nước mía ở đây còn có cả người giữ xe miễn phí cho khách đến uống. Theo ghi nhận Máy ép ly của phóng viên. Lượng khách ra vào luôn nờm nợp. Đợi 30 phút để được uống nước mía 4. Giá của một ly nước mía hoặc nước rau má đậu xanh là 4.

000 đồng/ly. Đợi 30 phút để được uống nước mía 4. Đợi rất lâu mới có đồ uống. Theo những vị khách liền của những quán nước mía ở khu Nam Long. Nhu cầu giải khát của người dân tăng cao là dịp ăn nên làm ra của các hàng giải khát.

Những quán nước ở đây bắt đầu đông đúc. Tại đây có 3 quán nước mía nằm trên khu đất rộng. Trời nắng nóng. Khách đến uống cốt tử là giới trẻ. Mỗi quán có 300 đến 400 ghế nhưng luôn trong tình trạng kín chỗ. Khách tới quán thường đi theo nhóm 5-7 người. Lại nằm ở khu vực lộng gió. Bởi ở đây không khí rất mát mẻ. 000 đến 12. Giá rẻ. Chế biến đồ uống. Thoáng mát nhất của quận 7 nên luôn thu hút đông khách.

Từ khoảng 16h hàng ngày. Ước lượng. 000 ly đồ uống mỗi đêm. 000 đồng. Tuy nhiên. Nhưng dù phải đợi lâu. Nơi tụ tập nhiều quán nước mía nhất trong khu Nam Long nằm trên đoạn giao của đường số 10 với đường 1ố 1. Bà chủ phải huy động thêm người nhà ra phục may ep mia tai can tho vụ nhưng vẫn không thể xoay kịp. Đợi 30 phút để được uống nước mía 4.

Lại ở khu vực mát mẻ nên khách không ngần ngại đợi vài chục phút để được uống nước mía.

Khu Nam Long trở thành địa điểm lý tưởng cho người dân sống ở quận 7 và các vùng phụ cận trốn nóng. Do thời tiết oi bức quá nên lượng khách tăng cao. Cả 3 quán đều đông nghẹt khách từ khoảng 18h trở đi. Khách có thể ngồi chuyện trò với bạn bè trong lúc đợi. Đồ uống tại đây giá rẻ và ngon.

000 may ep mia đồng. Khách thường phải đợi lâu mới có nước uống. Đại học Tôn Đức Thắng. HCM. Quán xoành xoạch đông khách nhưng cực điểm là trong hơn 1 tháng nay. HCM) cho biết. Mỗi lần tới đây uống nước mía Linh phải đợi chí ít 30 phút mới có đồ uống. Cho nên mà những quán nước mía tại đây được dịp ăn nên làm ra.

000 đồng. Vì họ vẫn có ghế ngồi nói chuyện và hóng mát. Người dân cũng nên thận trọng khi sử dụng những loại đồ uống vỉa hè. 000 đồng. 000 đồng/ly. Cà phê cũng chỉ 8. Thùy Linh (sinh viên Đại học Luật TP. Cam vắt hoặc sinh tố các loại ngả nghiêng từ 10.

0 comments:

Post a Comment

 
Top