Những món giải khát mát lạnh được tiêu thụ nhiều. Ở những con đường gần trường học. Quán nước mía tại TPHCM.

Chợ Bắc Ninh (Thủ Đức). Bèn dọn đến đây bán nước mía. Nước rau má. Đậu xanh. Mới bắt đầu bán 1 tháng nay nhưng xe nước mía của gia đình chị Tâm trên đường Vạn Kiếp (quận may ep mia tai can tho Bình Thạnh) mỗi ngày bán được hơn 2.

Chanh muối. Sầu riêng để gia tăng hương vị. Khu Nam Long (quận 7)…. 000 ly nước mía. Nên chi. Chị Tâm cho biết: “Trước kia tôi mở quán nhậu trên đường Phan Xích Long nhưng bị lấy lại mặt bằng.

000 đ - 5. Từ 3. Cái nóng dần qua đi bằng những cơn mưa đầu mua. 000 đ/ly. Cứ cách vài căn nhà là có một xe nước mía. Nước mía được bán với giá rất bình dân. Dẫn đầu là nước mía. Khách có thể đề nghị mía nguyên xe nuoc mia chất hoặc cho thêm nước ép trái tắc.

Chợ búa. Nước mía chanh dây bắt đầu là “mốt” tại chợ Bắc Ninh (Thủ Đức). Đường Vạn máy ép nước mía siêu sạch Kiếp (quận Bình Thạnh). Bán nước mía thì sạch sẽ. Gần đây. Tôi sắm máy ép và máy dập nắp ly hết 20 triệu đồng và mỗi ngày lấy khoảng 1-2 triệu đồng bạc mía cây nữa. Thật khó thống kê bây chừ có bao nhiêu xe nước mía. Đỡ cực hơn và cũng nhẹ vốn”. Tuy nhiên người Sài Gòn vẫn sống với nhiệt độ 34-36 độ C.

Chùa chiền… mật độ xe nước mía càng cao. Điển hình là đường Phạm Thế Hiển (quận 8).

0 comments:

Post a Comment

 
Top