Tầm nhìn thoáng. 80. 5 x 5. Vân gỗ). Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Không độc hại vì không có hóa chất. Lưới tự động cuốn vào trong hộp lưới. Hộp lô cuốn - roller(40 x 45) và các thanh ray( 12x38) dẫn hướng lưới khi kéo xuống. Lò xo…. Đối với cửa đi. Phụ kiện:. Quạt máy. 00. Có thể điều chỉnh tốc độ cuốn.

Xây nhà mới lắp cửa tự động này rất hạp :. Chiều rộng ( m ) : 1. Khung được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. 40 Chiều cao ( m) : 1. Hộp cuốn ( 4. Chiều rộng ( m ) : 1. cong ty cua luoi chong muoi Cửa Lưới Chống Muỗi Điều Khiển Tự Động. Lưới tự cuốn vào trong lô cuốn hà tiện diện tích tối đa. Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. 2 thanh ray dẫn hướng(12 x 38). Nhẹ nhàng kéo thanh chặn đáy xuống sau đó kéo nhẹ vào lòng để mở lẫy cửa.

Cấu tạo :. Nhẹ nhàng ấn để cho cửa vào lẫy. ) Tạo sự khó chịu. Mềm dẻo. Ruồi. Lấy tay nắm và kéo sợi dây đưa cửa từ trên cao dần hạ xuống. 2 cm). 2. 1. ĐÓNG CỬA. Cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa.

Hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. MỞ CỬA. Kích thước đa dạng. Với mức giá trung bình. Bảo đảm không cho các loại sâu bọ xâm nhập vào nhà (muỗi.

Thông số kỹ thuật. 00. Đây lưới chống muỗi là Series sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm. 60 Chiều cao ( m ): 2. Lưới:. Dễ cuốn. Lưới gồm 2 màu ( đen/ ghi). Các lẫy cài cửa. Có bộ làm sạch lưới. Lưu thông không khí và ánh sáng cực tốt cho con người hưởng thụ khí tự nhiên.

Từ từ thả tay để lưới tự cuốn lên. Tần tiện điện năng do không phải dùng điều hòa. Tay nắm cửa. Kích tấc tối đa:. Chiều cao ( m ) : 1. Chiều rộng cánh ( m ) : 2.

Tự động hóa là công nghệ phát luoi chong con trung triển hiện. Được làm bằng sợi thuỷ tinh phủ nhựa PVC mỏng có tác dụng nhất quyết các ô lưới. Lưới được làm từ sợi thủy tinh mền dẻo dễ cuốn. Chỉ dẫn sử dụng. Giá thành sản phẩm rẻ.

Việt Thống đã nghiên cứu và vận dụng hệ thống điều khiển từ xa giúp dễ dàng đóng. Kích thước tối đa:. Không cảm thấy khó chịu vì không sử dụng màn. Dùng hai tay kéo thanh đáy xuống vị trí khóa. Dùng tay đặt vào hai điểm mở. Bằng thép không rỉ và nhựa HDPE. Gồm các đầu bịt lô cuốn( roller). Model này cuốn từ dưới lên. Khung nhôm:.

80. Khung bằng nhôm sơn tĩnh điện có 2 màu ( trắng. Đây là loại sản phẩm có nhiều tính năng mới. Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến khung cửa có sẵn. Dùng lưới sợi thuỷ tinh phủ PVC. Mở cửa lưới chống muỗi. Đối với cửa sổ.

0 comments:

Post a Comment

 
Top