An toàn

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng máy ép mía thanh lý.

Năng suất cao may ep nuoc mia hơn. Hãng sinh sản: Việt Thống. Máy ép mía Việt Thống VT-02 (3 lô tháo rời). Hãy liên quan ngay với chúng tôi để được tư vấn và biết rỏ thêm về sản phẩm.

Máy có thể đảm bảo làm việc liên tiếp và mạnh mẽ trong thời gian dài. Công suất (kg/h):400. Chúng tôi sẽ đem lại sự chấp thuận nhất tới quý khách hàng. Kích thước nhỏ gọn ăn nhập với mọi địa điểm bán hàng. Đến với sản phẩm máy ép mía Việt Thống VT-02 của chúng tôi đã ứng dụng tất thảy những tính năng nêu trên vào dòng sản phẩm này.

Tiện tặn điện hơn. Để tìm hiểu kỹ hơn về máy may ep mia tai binh duong ép mía Việt Thống VT-02.

Một vài thông số về sản phẩm:. Trọng lượng: 60-70Kg. Loại: 3 lô. Sau đây là một số ưu điểm của máy ép mía Việt Thống may ep mia VT-02 của chúng tôi:. Tốc độ (Vòng/phút): 50. Khả năng ép mía tốt với chỉ một lần ép. Việc bảo đảm về chất lượng. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nguồn điện: 220v. Kích thước: Cao 500mm x Rộng 450mm x Dầy 250mm. Công suất hoạt động cao của máy ép mía là điều mà công ty máy ép mía Việt Thống chúng tôi luôn quan hoài.

0 comments:

Post a Comment

 
Top