Nhưng điều cuốn hút khát khao khám phá của vùng đất Tây Nguyên chính là những cao nguyên lộng gió “Mênh mông đất trời Tây Nguyên”, "Ngôi nhà" đa dạng sinh học, Câu chuyện "Lý lẽ" của rừng. Một cao nguyên huyền thoại, một cao nguyên kỳ bí, một cao nguyên bạt ngàn, hùng vĩ luôn hấp dẫn những con người thích mạo hiểm, khám phá.

Những nét văn hóa cổ, các câu chuyện trở thành huyền thoại của đồng bào dân tộc ít người luôn tạo cho chúng ta tính tò mò và những điều huyền bí muốn được biết. Thương hiệu TayNguyenTravel hình thành với ý nghĩ giản dị đó. TayNguyen Travel là cầu nối đưa con người đến với đất trời - thiên nhiên bạt ngàn, đến khám phá về các huyền thoại huyền bí.


Quan điểm sáng tạo làm tiêu chí chung của FreshBrand trong dự án này là tạo một biểu tượng mang dấu ấn về lịch sử của tự nhiên kết hợp mang đậm bản sắc văn hóa bản địa của vùng đất Tây Nguyên.

Một câu hỏi đặt ra trước khi động não để bắt tay sáng tạo một biểu tượng cho TayNguyen Travel là “Làm cách nào để khai thác tối đa một biểu tượng vừa giúp du khách nghĩ về Tây Nguyên lại nhắc nhỡ du khách có ý thức tôn trọng, bảo tồn các giá trị của thiên nhiên, ở đó là núi rừng, các động vật hoang đã, thậm chí là liên tưởng đến bản sắc văn hóa truyền thống bản địa một cách tốt đẹp và thân thiện nhất?”

 Biểu tượng liên tưởng đến du lịch Tây Nguyên của TayNguyenTravel là chú voi Buôn Đôn thân thiện, hiền hòa. Nghĩ về Tây Nguyên, "Thương hiệu" voi Buôn Đôn đã trở thành biểu tượng thu hút du lịch sinh thái ở vùng đất này. Biểu tượng voi Buôn Đôn giúp chúng ta dễ liên tưởng đến núi rừng, động vật hoang dã. Nơi mà con người khát khao khám phá, khát khao hòa quyện và gắn kết với thiên nhiên. Kết quả cuối cùng,

TayNguyen Travel và FreshBrand xây dựng hình ảnh thân thiện trong mắt công chúng là hình ảnh chú voi Buôn Đôn như muốn tạo một dấu ấn đặc trưng về Tây Nguyên cũng như nhắc nhỡ con người cần ý thức đến bảo tồn các loài động vật hoang dã, cũng như sử dụng cho mục đích du lịch thật hiệu quả. Khám phá cao nguyên xanh bạt ngàn bằng hình thức cõng voi còn giúp con người có ý thức bảo vệ rừng, bảo tồn các giá trị của thiên nhiên.

cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 2
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 3
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 4
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 5
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 6
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 7
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 8
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 9
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 10
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 11
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 12
cau chuyen thuong hieu tay nguyen travel 13
thiet ke logo du lich 1a
thiet ke logo du lich 1b
thiet ke logo du lich 1c
thiet ke logo du lich 1d
thiet ke logo du lich 2
thiet ke logo du lich 3
thiet ke logo du lich 4
thiet ke logo du lich 6
thiet ke logo du lich 9
thiet ke logo du lich 10
thiet ke logo du lich 12
thiet ke logo du lich 16
thiet ke logo du lich 16a
thiet ke logo du lich 17
thiet ke logo du lich 18
thiet ke logo du lich 19
thiet ke logo du lich 20
thiet ke logo cong ty du lich 21
thiet ke logo cong ty du lich 22
thiet ke logo cong ty du lich 23
thiet ke logo cong ty du lich 24
thiet ke logo cong ty du lich 25
thiet ke logo cong ty du lich 26
thiet ke logo cong ty du lich 27
thiet ke logo cong ty du lich 28
thiet ke logo cong ty du lich 29
thiet ke logo cong ty du lich 30
thiet ke logo cong ty du lich 31
thiet ke logo cong ty du lich 32
thiet ke logo cong ty du lich 33
thiet ke logo cong ty du lich 34
thiet ke logo cong ty du lich 35
thiet ke logo cong ty du lich 36
thiet ke logo cong ty du lich 37
thiet ke logo cong ty du lich 38
thiet ke logo cong ty du lich 39
thiet ke logo cong ty du lich 40
TN-TRAVEL_STANDEE
thiet ke logo cong ty du lich 44
thiet ke logo cong ty du lich 45
thiet ke logo cong ty du lich 46
thiet ke logo cong ty du lich 47
thiet ke logo cong ty du lich 48
thiet ke logo cong ty du lich 49
thiet ke logo cong ty du lich 50
thiet ke logo cong ty du lich 51
Nguồn:http://www.freshbrand.vn/thiet-ke-logo-cong-ty-du-lich-tay-nguyen-travel.html

0 comments:

Post a Comment

 
Top