- Các Vật liệu như khung nhôm và lưới Inox ngoại nhập siêu bền với thời kì

Vật liệu cửa lưới chống muỗi và côn trùng.

Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa ban đầu. Chuột và những tạp vật lạ vào nhà giúp bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh lây truyền từ các loài sâu bọ gây ra. Tạo độ kín. Phun thuốc trên diện rộng. Phương pháp này rất đương đại và đang được áp dụng ở hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới trong đó có nước ta- cửa lưới chống muỗi tự cuốn với ưu điểm có thể cuốn gọn lên phía trên không gây mất thẩm mỹ đến ngôi nhà bạn.

Cửa chớp. Để bạn có thể tuyển lựa theo sở thích. Phát quang bụi rậm. Khít. Rất đa dạng màu sắc. Vv. Ngoài ra còn một phương pháp khá đặc biệt đó là lắp đặt cửa lưới chống muỗi và cửa lưới cong ty cua luoi chong muoi chống côn trùng cho ngôi nhà. - Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không rỉ "loại đặc biệt" được nhập khẩu từ Italia.

Rất thoáng gió và không ngăn trở tầm nhìn. - Dùng cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Ngăn không cho các loài sâu bọ như: Muỗi.

Cửa ra vào. Để gian các loại côn trùng gây hại này cần phải có một biện pháp tổng thể kết hợp vừa nạo vét kênh mương. Hợp với các loại cửa mở ra ngoài như cửa chính. - Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp nhập khẩu. Với cửa lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được ở cửa sổ. Tầm nhìn thoáng. Vừa chống sâu bọ vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Cửa lùa. Ấn tượng do không thấy lưới khi chúng ta ở khoảng cách 2m. Gián. Vật liệu:.

0 comments:

Post a Comment

 
Top