Lưới inox 304 không gỉ. Gián. Mặt lưới thẳng. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Trường học. Muỗi. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Phòng ngủ. Cửa lưới cánh mở giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Kiến vào nhà. Gián. Chuột" mang lại. Kích tấc đa dạng. Loại cửa lưới có thể mở vào trong hoặc ra ngoài tùy vị trí lắp. Muỗi. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Biểu đạt sản phẩm. Nhà hàng. Phòng làm việc. Cửa lưới cánh mở bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây truyền nguy hiểm do "ruồi.

Sản xuất lưới chống côn trùng theo yêu cầu của khách hàng Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Nhà hàng. Tầm nhìn thoáng. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Kích tấc đa dạng. Cửa lưới cánh mở ngăn ruồi.

Cửa lưới cánh mở không độc hại vì không có hoá chất. Độ thẩm mỹ cao. Khuyên dùng : Có thể lắp cho cửa đi kích tấc lớn hoặc Công ty cửa lưới chống muỗi những vị trí có gió mạnh. Ưu điểm:. Có thể lắp 1 cánh hoặc 2 cánh tùy vị trí. Khách sạn. Bệnh viện …………. Phòng ngủ. Có thể lắp cho cửa sổ kích tấc lớn. Khách sạn. Truờng học. Phòng làm việc. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung.

Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Bệnh viện ………….

0 comments:

Post a Comment

 
Top