Cấu tạo :

cánh mở hoặc trượt của cửa lưới chống muỗi đà nẵng.

Còn nhớ vài năm trước đây. - Phụ kiện: Gồm các đầu bịt nhưa liên kết khung. + Lưới ngăn muỗi được làm bằng sợi thuỷ tinh mềm.

Dẻo hoặc inox bên ngoài có phủ 1 lớp nhựa PVC để cố định các ô lưới để khi xếp lưới không bị rách.

Thao tác đóng mở cửa dễ dàng hơn đẩy qua lại dễ dàng hơn. Thời kì sau này. Ngăn muỗi:. Sự tinh tế còn được biểu thị ở hệ thống lưới đan xen nhau cấu thành từ những sợi thủy tinh uốn dẻo có khả năng chống lại sự xâm nhập của sâu bọ truyền bệnh và được bao bọc bởi một khung nhôm sơn tĩnh điện. An toàn cho trẻ nhỏ và người già. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới xếp gồm: Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

- Khung nhôm định hình :. - Đây là model sản phẩm chỉ lắp cho cửa đi. + Kích tấc tối đa: (cm). Lưới bằng Inox. Đầu bịt tay kéo. Khung bằng thanh nhôm hình thù nom na ná cánh chạn bát. Cửa chống muỗi xuất hiện ở Việt Nam với vài mẫu mã phổ biến như cửa khăng khăng: cua luoi chong muoi cánh mở hoặc trượt.

Tay kéo lưới. + Lưới mỏng lên trong khoảng cách 2m gần như không nhìn thấy. Thông báo chung :. Sang trọng hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh hoặc cất đi khi không dùng nữa. Nam châm. - Lưới chống. - Độ thẩm mỹ cao. Cửa lưới chống muỗi xếp xuất hiện đã có những cải tiến vượt bậc biểu lộ nét sang trọng và hiện đại.

Khi sử dụng không cản trở tầm nhìn và giảm tính thẩm mỹ của cửa. + Lưới gồm 2 màu ( đen /ghi). Lắp trong khung( trong lòng) cửa hoặc ngoài khung. Sản phẩm có ray ở dưới rất nhỏ ( chỉ dày 3mm) nên đi lại dễ dàng. Được phun một lớp chống bào mòn nên siêu bền có khả năng chống lại sự hà khắc của khí hậu và Thời gian.

0 comments:

Post a Comment

 
Top