Tuổi thọ cao

Phù hợp với thiết kế ban sơ của cửa lưới chống muỗi sợi thủy tinh.

Giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe gia đình mình. Quy cách cửa lưới chống muỗi tự cuốnViệt Thống :. HCM và các tỉnh lân cận. Máy đều hòa. Sang. Hiện thời việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi trở thành phổ thông trên khắp cả nước đặc biệt là ở các vùng có khí hậu nóng ẩm nhiệt đới. Tự nhiên…. Khi đống cũng như mở chúng được giấu đi một cách kỹ cãng nhưng vẫn bảo đảm được chức năng và tính hiệu quả của nó cũng như đảm bảo được thiết kế ban đầu.

Lúc đóng để ngăn chặn hiệu quả các loại côn trùng như: Ruồi. Được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và kinh tế cao với ưu điểm vượt trội: ít phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. - Thấm mỹ : Phù hợp với thiết kế ban sơ. Muỗi. Gián. - Khung : Được làm bằng nhôm và inox siêu bền với thời gian. Tùng tiệm một phần năng lương tiêu hao từ các máy lạnh. - Công dụng : cửa lưới chống muỗi tự cuốn gọn ràng.

Do vậy. Thêm vào đó cho chúng ta một bầu không khí trong sạch. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn-VT04 được thiết kế hiện đại. Việt Thống đã có kinh nghiệm thi công hàng trăm dự án lớn nhỏ tại TP.

- Lưới thủy tinh : Lưới được du nhập trực tiếp có phủ một lớp nhựa giúp ánh sáng và gió từ bên ngoài lưu thông vào trong phòng dễ dàng.

Không làm đổi thay tính thẩm mỹ trước đó của căn nhà. Chuột và các tạp vật khác vào trong nhà.

0 comments:

Post a Comment

 
Top