Trước nhu cầu chống muỗi

tính năng độc đáo của cửa lưới chống muỗi loại nào tốt.

Cửa lưới chống muỗi được xếp gọn thành các nếp. Chuột và tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của khách hàng. Nam châm. Loại cửa này rất hợp với chung cư cua luoi chong muoi và biệt thự cao cấp đòi hỏi phải có độ thẩm mỹ cao và trải qua.

Cửa đi. - Cửa lưới muỗi dạng xếp có tính năng độc đáo. Cửa đi. - Hiện nay. Mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại cửa lưới này.

Cửa lưới chống sâu bọ Việt Thống đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cửa chống muỗi hợp với từng loại kiến trúc của nhiều gia đình. Thao tác đóng mở cửa dễ dàng hơn đẩy hỗ tương dễ dàng hơn. Tay kéo lưới. Gián. Chịu được gió to. Nên. - Khung nhôm định hình: Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới xếp và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

- Cửa lưới chống muỗi dạng xếp được các nhà sinh sản thiết kế riêng với khung làm bằng nhôm. Khi lắp đặt chúng trong nhà bạn nó không cản ngăn tầm nhìn và giảm tính thẩm mỹ của các loại cửa một mực.

- Lưới chống muỗi : Được làm bằng sợi thuỷ tinh mềm. Ngăn tia cực tím bảo vệ các thiệt bị nội thất trong gia đình bạn. - Phụ kiện: Gồm các đầu bịt nhựa kết liên khung. Sơn tĩnh điện. Đặc biệt có thể dùng cho kích thước lớn. Rất bền và ăn cong ty cua luoi chong muoi nhập khi dùng cho cửa sổ. Lưới mỏng lên trong khoảng cách 2m gần như chơi nhìn thấy lưới chống muỗi gắn lên cửa.

Đầu bịt tay kéo…. Dẻo hoặc inox bên ngoài có phủ 1 lớp nhựa PVC để một mực các ô lưới để khi xếp lưới không bị rách.

Lưới gồm 2 màu ( đen /ghi). Hệ thống phụ kiện được sinh sản từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết.

0 comments:

Post a Comment

 
Top