Có thể lắp cho cửa sổ kích tấc lớn. Chuột" mang lại. Truờng học. Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. 2 cánh. Nhà hàng. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Kiến vào nhà. Muỗi. Phòng làm việc. Tùy vị trí mà có thể lắp cửa lùa 1 cánh. Gián. Ưu điểm:. Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Loại cửa lưới có thể lủa qua 2 bên. Gián. Kích thước đa dạng. Phòng ngủ. Cửa lưới lùa bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm hiểm nguy do "ruồi.

Cửa lưới lùa giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Cửa lưới lùa bảo vệ gia đình cửa lưới chống muỗi bạn khỏi các bệnh lây truyền nguy hiểm do "ruồi.

Tầm nhìn thoáng. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Lắp ngoài trời hoặc những nơi có gió mạnh. Cửa lưới lùa giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Cửa lưới lùa ngăn ruồi. Khách sạn. Bệnh viện …………. Gián. Khuyên dùng : Cửa đi có kích thuớc lớn. Không làm ảnh hưởng đến cua luoi tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Cửa sổ. Gián. Độ thẩm mỹ cao. Luới inox 304 không rỉ sét.

Mặt lưới thẳng. Muỗi. Muỗi. Dùng cho cửa sổ hoặc cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Kiến vào nhà Cửa lưới lùa không độc hại vì không có hoá chất. Cửa lưới lùa không độc hại vì không có hoá chất. Cửa lưới lùa ngăn ruồi. Chuột" mang lại. 3 cánh or 4 cánh. Muỗi.

Biểu đạt sản phẩm.

0 comments:

Post a Comment

 
Top