Được dệt bằng sợi thuỷ tinh chéo nhau

tiêu chuẩn tham số kỹ thuật cửa lưới chống muỗi việt thống.

Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Công dụng:. 5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. Rách mắt lưới. Xé rách. Hay bị trẻ nhỏ cào. 4m – Còn nhập từ Châu Á rộng khoảng 1. Chịu được vuốt chó. Độ bền cao. Một số công ty họ muốn giảm giá thành nên không sử dụng lớp phụ gia này nên sợi thủy tinh có độ bền thấp.

Mèo làm xước. Các thanh ray. Mèo. Chuột và tạp vật bay vào trong nhà. - Lưới inox được du nhập từ Italia với khổ lớn ăn nhập hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2. -Ngăn không cho Ruồi. Không gây cản gió và ánh sáng ra vào ngôi nhà bạn. Gián. Các chất phụ gia thêm vào công ty cửa lưới chống muỗi làm tăng khả năng chống tia cực tím (khoảng 70%).

- Khung nhôm: nhôm định hình theo tiêu chuẩn tham số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới chống côn trùng cuốn gồm có Hộp lô cuốn - roller. Có đường kính khoảng 0. Cửa lùa. - Sợi thủy tinh đốn dùng cho cửa sổ hay các loại cửa lắp đặt ở trên cao (ngoài tầm với của chó.

Sợi gồm 2 màu: đen/ ghi. Muỗi. Để bảo vệ vật dụng nội thất trong gia đình bạn. -Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các bệnh lây truyền. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc.

Mèo và trẻ con) để tránh bị vuốt của chó. -Thoáng mát. 3 mm. Du nhập trực tiếp từ Châu Âu được tráng một lớp nhựa cùng một số chất phụ gia chống cháy và sự ăn mòn của thời tiết.

0 comments:

Post a Comment

 
Top