Để khi xếp lưới lưới không bị rách

chống muỗi cao cấp với lưới dán cửa sổ chống muỗi.

+ Nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của cửa lưới tự xếp bao gồm :. - Lưới được làm bằng sợi thủy tinh:. - Lưới gồm 2 mầu: ghi và đen. Ray dưới nhỏ khoảng 1cm. Sản phẩm hợp với các chung cư và vi la cao cấp.

Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Hệ thống phụ kiện được sinh sản từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. - Đặc điểm cửa này lắp được kích tấc lớn. Tay kéo lứoi và nam châm. + Khung nhôm: Khung nhôm định hình theo luoi chong muoi khuôn mẫu sơn tĩnh điện hoặc nhôm thường. Khung được nhà sản xuất thiết kế đặt riêng (nhẹ. Trắng bóng đan thành lưới có kích thước lỗ 0.

- Khung nhôm:. Trải qua. + Khung va các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang. Cửa mở:. Cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. * Lưới:. Cấu tạo :. Độ thẩm mỹ cao. Lưới xếp thành các nếp gọn ghẽ và bền. * Phụ kiện: Góc các đầu nối nhựa. 8mm. - Đây là mode sản phẩm dung chung cho cửa sổ và cửa đi lắp đặt trong khung và trên khung.

- Hiệp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp. Cửa lưới xếp là dòng cửa chống muỗi luoi chong con trung cao cấp với tính năng độc đáo. Thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn. + Sợi Inox mảnh. Thông tin chung :. - Độ thẩm mỹ cao. Thuận tiện cho việc đi lại. - Mềm bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC để nhất quyết các ô lưới. Đầu bịt tay kéo. 8 x 0. - Lưới kim khí (Inox không gỉ) d ùng cho cửa lùa.

0 comments:

Post a Comment

 
Top