- Thấm mỹ : hợp với thiết kế ban sơ

Phù hợp với thiết kế ban đầu các loại cửa lưới chống muỗi.

- Mẫu mã : mẫu mã đa dạng. Thêm vào đó cho chúng ta một bầu không khí trong lành. Hà tằn hà tiện một phần năng lương tiêu hao từ các máy lạnh. Chuột và các tạp vật khác vào trong nhà. Giúp chúng ta bảo vệ được sức khỏe gia đình mình.

Ruồi mỗi. Máy đều hòa. Tự nhiên…. Chuột gián một cách hiệu quả. Không làm đổi thay tính thẩm mỹ trước đó của căn nhà. Giúp đóng mở dễ dàng mà vẫn tạo được độ an toàn tuyệt đối để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sự tiến công của các loại côn trùng. - Lưới thủy tinh : Lưới được nhập cảng trực tiếp có phủ một lớp nhựa giúp ánh sáng và gió từ bên ngoài lưu thông vào trong phòng dễ dàng.

Muỗi. Cửa lưới chống muỗi Việt Thống đã có kinh nghiệm thi công hàng trăm dự án lớn nhỏ tại TP. - Khung : Được làm bằng khung nhôm và inox siêu bền với thời kì. Quy cách cửa muỗi Việt Thống :. HCM và các tỉnh lân cận. - Công dụng : Ngăn chặn hiệu quả các loại côn trùng như: Ruồi.

Gián. Thành ra. Cửa lưới chống muỗi xếp-VT02 được thiết kế thuận tiện tạo không gian vừa kín đáo vừa thông thoáng. Mẫu mã phong phú.

0 comments:

Post a Comment

 
Top