-Loại cửa này hạp với các ngôi nhà có không gian lớn như nhà biệt thự

thi công theo kích thước cửa lưới chống muỗi tại hải phòng.

Quý khách hàng có thể tuyển lựa hạp với gu và tông màu nội thất.

-Lưới làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa bên ngoài. Đặc điểm nổi trội của cửa chống muỗi dạng lùa:. Hạp không gian kiến trúc.

-Lắp đặt được kích thước lớn. Kiến trúc tổng thể của ngôi nhà. Dạng cửa lưới này cũng có nhiều màu sắc khác nhau. Lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng dành cho cửa lưới chống muỗi và có thể sinh sản. - Cửa lưới có độ thẩm mỹ cao.

-Ngăn không cho muỗi và các loại sâu bọ xâm nhập vào nhà. -Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang tay kéo lưới và nam châm.

Ray lưới rất nhỏ khoảng 1cm tiện lợi cho việc đi lại cho người già và trẻ nhỏ cũng như vệ sinh. -Thoải mái với không gian thông thoáng. -Lưới sợi thủy tinh được dệt bằng sợi thủy tinh kết hợp các chất phụ gia làm tăng khả năng chống tia cực tím bảo vệ nội thất trong gia đình bạn.

Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có thể lắp đặt và thi công theo kích thước cửa từng căn phòng. Cấu tạo của cửa lưới chống côn trùng bao gồm:. Khu chung cư cao cấp. -Khung nhôm: làm bằng nhôm cao cấp đa dạng màu sắc.

8 mm. Ngôi nhà. 8 x 0. Nhập khấu trực tiếp từ Châu Âu với độ bền cao. Khoảng cách 2m không nhìn thấy lưới.

-Kích tấc ô lưới là 0. Đảm bảo mang đến cho bạn sự chấp nhận nhất. Không khí và gió thiên nhiên lưu thông dễ dàng vào nhà.

0 comments:

Post a Comment

 
Top