Tính năng

phần chuyển động cửa lưới chống muỗi quận bình tân.

Mềm mỏng. Môi trường sống hiện tại các tỉnh thành lớn khá ô nhiễm do ý thức của người dân còn quá kém. 6 - 0. Hộp lô cuốn chứa lưới. Cửa lưới chống muỗi được dùng bằng thao tác tay kéo lưới xuống và ghim lưới bởi khoá lưỡi gà chân ray dẫn hướng.

Màu sắc của ray dẫn hướng hiệp với hộp lô cuốn. 2. Đây là một chi tiết quan trọng đối với bộ sản phẩm cua luoi chong muoi cửa lưới tự cuốn. Màu sắc: Đen hoặc trắng. 8mm. Kiểu dáng theo tiêu chuẩn riêng độc quyền do các kỹ sư của chúng tôi nghiên cứu và chế tác đảm bảo khe lưới đủ kín và không làm mắc rách lưới.

Chịu được thời tiết hà khắc. Phần động (phần chuyển động).

Khoá (lưỡi gà) được cấu tạo bằng nhựa HDPE định hình. Bằng một động tác nhấn nhẹ trên thanh kéo ngang. Phần tĩnh (khung bao): gồm các thành phần cấu tạo nên khung.

Mạng lưới sợi thuỷ tinh được kết liên bởi lớp phủ nhựa HDPE (sử lý UV chống lão hoá) tạo cho lưới mềm. 3. 8mm. Nâng cao tuổi thọ bộ sản phẩm.

Vàng cam. Độ bền và tuổi thọ bộ sản phẩm. - Các chi tiết định vị: Nắp nhựa. Uốn làm méo hoặc làm rách lưới. Vấn đề này gây nhức nhối trong cộng đồng vì nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống cộng đồng. Định vị bằng đinh vít. Kéo dài thời gian lão hoá. - Lò xo và trục lô: lò xo chuyên dụng được sinh sản bằng thép chất lượng cao. Các chi tiết định vị. CỨA LƯỚI TỰ CUỐN - 01. Giá đỡ gắn trực tiếp vào vị trí cửa cần lắp Cửa lưới chống muỗi.

Lưới sẽ tự cuốn theo khe ray dẫn hướng và xếp gọn vào hộp lô nhờ lực kéo nén của lò xo. Do vậy các thông số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ cho cửa. Nhiều người đem rác thải đổ công ty cửa lưới chống muỗi xuống sông.

Không văng. Khoá lưỡi gà. Chúng tôi chọn lưới sợi thuỷ tinh nhập khẩu từ Châu Âu được cấu tạo bởi: màng lưới sợi thuỷ tinh hữu cơ có cấu tạo đặc biệt. 1. Nén của lo xo. - Ray dẫn hướng: Nhôm định hình nhập cảng. 6 - 0. Bảo đảm các thông số kỹ thuật: Thắng lực kéo.

Cơ chế hoạt động:. - Hộp lô cuốn: Nhôm định hình nhập khẩu từ nước ngoài với độ bền cao. Có độ dày 0. Trục lô dùng thanh nhôm định hình. Dai. Người dùng có cảm giác không nhìn thấy lưới ở cự ly nhất định. Hệ chuyển động. Chất liệu này giúp lưới giảm tối đa việc cản ánh sáng.

Để hiệp với cấu tạo. Đàn hồi tốt. Khi không sử dụng (đóng cửa chính). Thường sử dụng cho cửa sổ hoặc cửa đi một cánh. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được Công ty Việt Thống thiết kế dựa trên hai phần chính:. - Lưới: làm bằng sôi thủy tinh.

Điểm bắt vít. Trên thanh ray có gắn gioăng lông làm kín. Môi trường ô nhiễm là điều kiện tiện lợi cho các loài ruồi muỗi phát triển gây nên các dịch bệnh hiểm như sốt xuất huyết.

Dẻo. - Màu sắc: Chúng tôi chỉ sử dụng lưới sợi thuỷ tinh (Châu Âu) với độc nhất vô nhị một màu xám tro. Rạch và lề thói xả rác phứa nơi công cộng vẫn còn. Mẫu mã theo tiêu chuẩn riêng độc quyền của công ty chúng tôi.

Hệ số kéo nén. Tả lị thương hàn. Chuyên dụng. Bền với các tác nhân Lý – Hoá và với những tác động cơ học tối thiểu. Có độ dày 0.

0 comments:

Post a Comment

 
Top