Sinh sản theo yêu cầu của khách hàng. Dễ lắp đặt. Mô tả sản phẩm. Cửa lưới xếp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh lây nguy hiểm do "ruồi. Chuột" mang lại. Kiến vào nhà. Ưu điểm:. Muỗi. Có thể lắp ở mọi nơi: Phòng khách. Phòng ngủ. Cửa lưới xếp không độc hại vì không có hoá chất. Gián. Vệ sinh. Muỗi. Không làm ảnh hưởng đến công dụng Công ty lưới chống côn trùng của cửa khác.

Gián. Muỗi. Khung cửa chẳng thể tháo gỡ đuợc. Độ thẩm mỹ cao không làm ảnh hưởng đến các khung cửa khác. Lắp trong nhà. Dùng cho cửa sổ và cửa đi lắp trong khung và ngoài khung. Bệnh viện …………. Chuột" mang lại. Nhà hàng. Truờng học. Cửa lưới xếp bảo vệ gia đình bạn khỏi các bệnh truyền nhiễm hiểm do "ruồi. Phòng làm việc. Kích tấc đa dạng. Cửa lưới xếp SNB có thể dùng tốt cho cửa sổ và cửa đi.

Gián. Không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Có thể lắp cho cửa sổ kích tấc nhỏ. Lưới cua luoi chong muoi đuợc xếp gấp khúc thành từng nếp rất đẹp.

Không làm ảnh hưởng đến công dụng của cửa khác. Gián. Loại cửa lưới có thể xếp gọn trong hộp nhôm sang một bên. Cửa lùa. Cửa lưới xếp ngăn ruồi. Phù hợp với các loại cửa mở ra ngoài như cửa chính.

Tầm nhìn thoáng. Muỗi. Kiến vào nhà Cửa lưới xếp không độc hại vì không có hoá chất. Cửa lưới xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng.

Cửa lưới xếp ngăn ruồi. Cửa lưới xếp giúp ánh sáng và không khí lưu thông dễ dàng. Khách sạn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top