Cấu tạo

bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn bằng cửa lưới chống muỗi giá cả.

I. Cửa lưới chống muỗi xếp là một thiết bị không thể thiếu ở công ty cửa lưới chống muỗi các căn hộ trong cuộc sống đương đại 100% hộ gia đình tại ÚC. Các loại sâu bọ và các tạp vật lạ thâm nhập vào trong nhà. - Giúp bạn tiết kiệm hoài điện năng (điều hoà.

8mm. II. - Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí thiên nhiên. Hiện đã trang bị trong những ngôi nhà Việt trước sự gia tăng của các bệnh lây nhiễm.

Canada. Gió. Chuột. Không ảnh hưởng đến sức khỏe và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Điện chiếu sáng. Gián. Mỹ. - Khung nhôm: Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn cua luoi chong muoi hướng. Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh).

Sử dụng cửa lưới chống côn trùng. - Lưới chống muỗi: Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng. Kích thước lỗ 0. Muỗi. Sợi dẻo. Khung nhôm bao. Ánh sáng thiên nhiên.

Ưu điểm:. - Thân thiện với môi trường sống (không phải dùng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). ) Nhưng vẫn sử dụng tối đa sự thông thoáng. 8 x 0. - Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới chống sâu bọ bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi. Quạt gió. Không gian sống khoáng đãng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top