Và rất bền

sử dụng tính năng độc đáo cửa lưới chống muỗi tại nha trang.

Đây là dòng cửa chống muỗi cao cấp đem đến người dùng tính năng độc đáo. - Lưới chống muỗi : Lưới được dệt bằng sợi thuỷ tinh trong phủ nhựa UPVC mỏng.

Không gian sống khoáng đãng. Chuột. 8mm. Dai bền với hoá chất (trừ axit mạnh). Sợi dẻo. - Khung nhôm: Nhôm định hình theo tiêu chuẩn thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa này bao gồm: Các thanh ray dẫn hướng. Vài năm gần đây thị trường xuất hiện nhiều loại kiểu dáng sản phẩm cửa lưới chống muỗi. - Bạn sẽ hoàn toàn chấp nhận với một bầu không khí tự nhiên.

Lưới xếp thành các nếp (giống quạt giấy) gọn gang. Ưu điểm:. Máy quạt) nhưng vẫn dùng tối đa sự thông thoáng. Cấu tạo. Muỗi. I. Kích thước lỗ 0. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà. Việt Thống sau nhiều năm nghiên cứu đã cho ra đới dòng cửa cuốn dạng xếp.

8 x 0. - Giúp bạn hà tằn hà tiện tổn phí điện năng (điện chiếu sáng. Máy điều hoà. II. Không ảnh hưởng đến sức khỏe và du nhập trực tiếp từ Châu Âu. Gió. Ánh sáng tự nhiên. Khung nhôm bao.

Kiên cố. - Bạn hoàn toàn yên tâm bởi cửa lưới chống côn trùng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn: Ngăn không cho Ruồi. - Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi côn trùng). Sản phẩm này rất phù hợp khi dùng cho cửa sổ và cửa đi đặc biệt là cửa có kích tấc lớn. Gián.

0 comments:

Post a Comment

 
Top