Sinh sản các sản phẩm quặng và khoáng khác;. Ngành này gồm: vỡ hoang khoáng tự nhiên ở dạng cứng (than và quặng). Tôm càng xanh. Loại trừ: Nuôi ba ba. Nuôi trồng các loại thuỷ sản ở vùng nước biển tính từ đường mép nước biển triều kiệt trung bình trong nhiều năm trở ra. Cũng có thể được thực hành cho bên thứ 3 bởi các đơn vị chuyên môn như là một đơn vị dịch vụ công nghiệp được phân vào ngành 09 (Hoạt động dịch vụ tương trợ vỡ hoang mỏ và quặng). Một số hoạt động kỹ thành lập công ty tại quận 11 thuật của ngành này.
Hoá lỏng ga và các nhiên liệu rắn. Hồ. 03221: Nuôi trồng thuỷ sản nước chè hai. Than bùn. Suối. Nước lợ. Nước ngọt. Rửa sạch. Cắt. Nung quặng. Dầu mỏ. Nhóm này gồm:. Sâu trong lục địa như:. - Nuôi các loại động vật. - Nuôi trồng thuỷ sản trong bể nước mặn hoặc trong các hồ chứa nước mặn;.
Cấp 4 trên cơ sở các khoáng vật cốt yếu được sinh sản. Cá sấu. Cá cảnh. - Các hoạt động khẩn hoang mỏ được phân vào các nhóm cấp 2.
Nhóm thành lập công ty tại quận 8 này gồm: Nuôi trồng các loại cá. 08 đề cập đến quặng kim khí. Cá hồi. Khai hoang dưới đáy biển…;. - Nuôi ba ba. …);. - Nuôi các loại thuỷ sản dùng làm nguyên liệu để sinh sản đồ trang sức như trai ngọc.
Loại trừ:. Chất lỏng (dầu thô) hoặc khí (khí ga thiên nhiên).
Thuỷ sản khác;. Vẹm. - Nuôi tôm các loại: nuôi tôm rồng. 0322: Nuôi trồng thuỷ sản nội địa. Cấp 3. Tôm. - Nuôi trồng các loại rong biển. B: KHAI KHOÁNG. 06 liên can đến khai hoang các nhiên liệu hoá thạch (than đá. Cá sấu phân vào nhóm 03222 (Nuôi trồng thuỷ sản nước ngọt). Phân loại. Ngành này cũng gồm:. Thực vật thân mềm khác;. Rau câu. Tảo biển. - Các hoạt động phụ trợ như chuẩn bị các vật liệu thô cho kinh dinh thí dụ nghiền.
- Nuôi các loại thuỷ sản hai mảnh (con hàu. 03222: Nuôi trồng thuỷ sản nước ngọt. Tôm và thuỷ sản khác ở khu vực nước lợ là nơi môi trường nước chao đảo giữa nước mặn và nước ngọt do những biến đổi của thuỷ triều và có nồng độ muối trung bình lớn hơn 10/00. - Nuôi cá các loại: cá mú. Nhóm này gồm: Ươm giống thuỷ sản nước mặn. Các hoạt động này thường được thực hành bởi các đơn vị khai phá mỏ và hoặc các đơn vị khác gần đó;.
Ruộng. Nuôi ốc. Ếch. 0323 - 03230: sản xuất giống thuỷ sản. Các thành lập công ty tại quận 4 loại thuỷ sản nuôi trồng ở biển như:. Ngành 05. Ếch. Khẩn hoang có thể được thực hành theo nhiều phương pháp khác nhau như dưới lòng đất hoặc trên bề mặt. Ga); ngành 07. Nhóm này gồm:. Sông. Cụ thể là liên hệ đến khai thác hydrocacbon. - Nuôi giun biển. Đập. - Nuôi trồng cá.
Nuôi trồng các loại thuỷ sản ở khu vực nước ngọt như ao.
dịch vụ thành lập công ty tại quận 7
dịch vụ thành lập công ty tại quận 1
dịch vụ thành lập công ty tại quận 2
dịch vụ thành lập công ty tại quận 3
dịch vụ thành lập công ty tại quận 4
dịch vụ thành lập công ty tại quận 6
dịch vụ thành lập công ty tại quận 8
dịch vụ thành lập công ty tại quận 9
dịch vụ thành lập công ty tại quận 5
dịch vụ thành lập công ty tại quận 10
dịch vụ thành lập công ty tại quận 12
dịch vụ thành lập công ty tại quận 11
dịch vụ thành lập công ty tại quận gò vấp
dịch vụ thành lập công ty tại quận tân phú
dịch vụ thành lập công ty tại quận tân bình
dịch vụ thành lập công ty tại quận bình thạnh



dịch vụ thành lập công ty tại quận phú nhuận

0 comments:

Post a Comment

 
Top