Lỗ thông gió

Một số loài muỗi có khả năng là vật trung gian truyền bệnh.

Ruồi. Thiêu thân và kể cả chuột. Giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ thâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa. Gián. Sốt rét. Đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt tập quán của người dân Việt để đưa ra những cua chong muoi sản phẩm thích hợp với người tiêu dùng.

Cửa tự cuốn dọc Khung nhôm cao cấp đa dạng về kích thướt dễ dàng khi dùng. Hiện đại của các hãng nức tiếng trên thế giới. Muỗi. Châu chấu. Cửa sổ. Kiến. Hay giữa động vật và người. Các bệnh do muỗi truyền có thể gây tử vong cao gồm sốt cua luoi chong muoi xuất huyết. An toàn. Thiêu thân. Sản phẩm được sinh sản trên dây chuyền khép kín. Có tính tự động hóa cao.

Cửa lưới chống côn trùng giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi. Ngăn chặn toàn bộ các loại sâu bọ như ruồi. Sốt vàng da.

Lưới bằng sợi thủy luoi chong muoi tinh. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công Cửa lưới muỗi tự cuốn dọc. Tạo sự thông thoáng. Mỏng tạo sự thông thoán. Một số loài muỗi có khả năng là vật trung gian truyền bệnh giữa người với người. Tằn tiện hiệu quả cao.

0 comments:

Post a Comment

 
Top