Nguồn điện từ acquy dùng để cung cấp cho đèn Led trang trí

Acquy cung cấp điện cho xe xích lô.

000 đ. Và phát triển kỹ năng giao tế khác của trẻ. Dòng loa cơ bản trên thị trường dùng pin sạc với hiệu điện thế là 5V.

Cung cấp ắt các loại phụ tùng thay thế đặc thù cho xe xich lo mi ni dòng xe xích lô trẻ em. 000 đ – 230. Loại loa phát nhạc cho xe xích lô trẻ với mục đích mang lại tối ưu nhất hợp với kích tấc sản phẩm của chúng tôi được cung cấp với giá 190. 5ah. Loa dành cho xích lô mini với những bài nhạc thiếu nhi vui nhộn không chỉ là yếu tố thu hút sự tò mò của trẻ mà còn hỗ trợ các em tập hát.

Và tùy theo nhu cầu dùng mà chọn lọc acquy có điện (Ah) khác nhau. Acquy – phụ-kiện-xích-lô-trẻ-em.

Loa nghe nhạc. Ngoài các phụ kiện trang hoàng chính kể trên. 00 đồng. Phụ kiện trang trí với chất lượng bảo đảm kèm giá thành tốt nhất.

Xe xích lô trẻ mỏ được thiết kế chỗ để loa gần vị trí của acquy và bên dưới ghế ngồi nhằm tránh trường hợp bị mưa ướt khi các em đang chơi. Khách hàng nên tự trang bị sản phẩm này vì được bảo hành tại nơi bán giá bán giao động từ 180

Acquy cung cấp điện cho xe xích lô.

Phụ tùng thay thế:. Các loại bình dùng cho xe xích lô trẻ thơ có hiệu điện thế 12V. Khách hàng có thể yêu cầu xe xich lo mi ni trang hoàng theo yêu cầu các phụ kiện khác thích hợp theo thị hiếu hoặc đề nghị dùng theo vùng miền. Trên xe của chúng tôi đã thiết kế vị trí để bình acquy và các phụ kiện xích lô con nít khác một cách tiện lợi nhất.

Loa được lựa chọn với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau. Acquy cung cấp điện. 000đ tặng kèm thẻ nhớ 2G có chép sẵn nhạc thiếu nhi. Vui lòng gọi 0932 49 79 39 để được báo giá chi tiết.

Bình acquy của được để ở hộp chứa dưới yên xe để tránh các cụt trong quá trình điều khiển xe và xe xich lo mi ni tránh đươc thời tiết mưa ướt gây hỏng thiết bị. Ngoại giả chúng tôi còn có sản phẩm loa dùng từ nguồn điện acquy 12v kéo dài thời kì dùng hơn giá tham khảo 260. Hoặc phoenix 12-4. Hiện loa dành cho sản phẩm xe xích lô trẻ em rất đa dạng kiểu dáng chủng loại.

Có thể kết nối với acquy phê chuẩn một adapter chuyển đổi hiệu điện thế. Với giá thành và chất lượng ổn định chúng tôi tham mưu khách hàng chọn lựa bình acquy GS.

Globe 12V-5ah.

0 comments:

Post a Comment

 
Top