V

Đặc điểm cửa lưới chống muỗi.

- Dể lắp đặt. - Khung làm bằng nhôm cao cấp. Chạm bếp chúng có mùi hôi rất khó chịu là căn nguyên truyền các loại bệnh như đường ruột.

Công ty cua luoi Việt Thống với các chủng loại cửa đa dạng về mẫu mã và kích thước hiệp với cua chong muoi từng ngôi nhà :. Ôi thiêu. Được nhập từ Mỹ. - Thời kì sử dụng hơn 5 năm. Thường trú ngụ trong các thùng rác. Bởi thế việc phòng và diệt trừ các loài sâu bọ như ruồi muỗi kiến gián là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta và những người thân yêu trong gia đình.

Và đặc biệt không dùng hóa chất bảo vệ lưới. - Chống các loại côn trùng kể cả chuột. Phòng bệnh do gián gây ra. Với tình trạng bây chừ với dịch bệnh đang bùng phát mạnh mẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của con em và chính bản thân chúng ta thì việc nghiên cứu cua luoi co dinh tìm hiểu để cho ra đời những sản phẩm có tác dụng gian những loại côn trùng gây bệnh mà không dùng đến các loại nhang muỗi thuốc diệt chuột hay thuốc xịt diệt sâu bọ là điều được rất nhiều người ủng hộ và khuyến khích.

- Tỷ lệ hư thấp vì bản thân cửa được làm bằng nhôm cao cấp Vijalco Việt Nhật luoi chong muoi đa dạng về màu sắc để bạn dể chọn lọc theo thị hiếu. Dịch tả

Đặc điểm cửa lưới chống muỗi.

- Lưới làm bằng inox không gỉ nhập từ ý. - Gió vào muỗi không lọt. - Ánh sáng và không khí lưu thông dể dàng. Tiêu chảy. Gián là loài ăn chất thải. - Giá thành thấp nhất khoảng 380k và cao nhất là 540- 600k 1 mét vuông.

- Tầm nhìn khoảng 1 mét không thấy lưới. Đặc điểm cửa lưới chống muỗi :. Gầm tủ. Thông thoáng không ngăn cản tầm nhìn.

Đa dạng hợp với khung cửa nhà bạn không ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ. V. Cống rãnh. - Lưới sợi thủy tinh mềm mại êm ái.

0 comments:

Post a Comment

 
Top