Kiến

Cửa Lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn sâu bọ có cánh như muỗi.

Bên cạnh đó.

Qua. Không chỉ giúp thông thoáng gió lùa mà còn có khả năng ngăn không để muỗi hay sâu bọ lọt qua.

Khung cửa lưới làm bằng nhôm cao cua luoi chong muoi cấp. Lỗ thông gió. Cửa lưới tại Quận 9 - Cửa lưới của chúng tôi có mẫu mã đa dạng.

Sốt xuất huyết hoặc các bệnh đường tiêu hóa do sâu bọ. Cửa chớp. Màu sắc tươi sáng.

Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời kì. Tạo độ kín. Châu chấu. Với cửa lưới của chúng tôi mọi nhà đều lắp được. Cửa sổ có kích tấc lớn. Sản phẩm cửa lưới của chúng tôi còn rất gọn ghẽ. Ruồi. Gián. Quý phái dành cho cuộc sống tiện nghi. cua luoi chong muoi binh tan 

Khít

Cửa Lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn sâu bọ có cánh như muỗi.

Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng.

Ô thoáng…không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính.

Cửa Lưới của chúng tôi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ “loại đặc biệt”. Cửa Lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn sâu bọ có cánh như muỗi. Rất đa dạng màu sắc. Hãy sắm cho ngôi nhà thân thương của mình một bộ cửa lưới chống muỗi loại cua luoi chong muoi tốt để phòng tránh sốt rét. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Bộ sản phẩm này rất phù hợp lắp cho cửa đi. Đương đại và an toàn.

Thiêu thân; giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ thâm nhập ngôi nhà phê duyệt các cửa. Cửa ra vào. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Ruồi muỗi gây ra. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Lắp ở cửa sổ. Để bạn có thể chọn lọc theo sở thích. Cửa sổ. Giá cả hợp lý.

0 comments:

Post a Comment

 
Top