Lành mạnh cho trẻ nhỏ nên chị quyết định thu vén đoạn hò trước cửa nhà mình để mở dịch vụ cho thuê. Chị phải đặt mua ở xa. Bên cạnh đó trẻ sẽ được làm quen nhiều bạn mới học cách chơi. Các hoạt động cùng nhau đó sẽ giúp trẻ cảm nhận được sự gắn bó và chia sẻ với các thành viên trong gia đình của mình.

Bán xe xích lô trẻ thơ. Thường nhật khi tham dự trò chơi đạp xích lô mini trẻ con này. xe xich lo có ý nghĩa. Trẻ thường chơi dưới sự giám sát và chỉ dẫn của các bậc phu huynh. Nhất là vào dịp cuối tuần. Với giá khoảng 5. Tăng cường sức khỏe cũng như kỹ năng cho trẻ. Bố chị Trang kiêm luôn cả nghề sửa xe. Là một trò chơi vận động kích thích sự phát triển thể chất của trẻ nít.

Hai xe xich lo em nhỏ thú nhận với chiếc xích lô mini. Gãy trục. Thời gian đầu xích lô hay gặp sự cố như hỏng phanh.

Nhiều phụ tùng không thay thế được. Đây là hoạt động vui chơi ngoài trời rất bổ ích. Khi thấy mô hình này có thể phát triển đồng thời muốn tạo một sân chơi an toàn.

11 chiếc xe của cửa hàng nhà chị không lúc nào ngơi khách từ 9h đến 23h. Những chiếc xích lô này chị phải đặt ở tận Đà Nẵng. 000 đồng/giờ. Nên nên tầng một nhà xe xich lo chị hiện thời đủ thứ phụ tùng.

5 triệu đồng/chiếc. Sang vành. Bừa bộn y như nhà kho. Cách giao thiệp với các bạn cùng chè sẽ góp phần giải tỏa găng trong học tập của trẻ.

Ý tưởng dịch vụ này bắt nguồn từ khi chị Trang mua một chiếc xích lô mini từ Sầm Sơn cách đây 4. 5 năm với mục đích cho con cháu trong nhà chơi. Chúng ta có thể chơi cùng trẻ hoặc để trẻ chơi với các bạn hay thường là chơi với anh chị em của mình. Với mức giá thuê 20. Thế nhưng chị Trang vẫn tiếp kiến duy trì vì cho rằng đây là một dịch vụ lành mạnh.

0 comments:

Post a Comment

 
Top