NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN. - Lượm lặt các loại sinh vật biển dùng làm vật liệu như: luỵ thiên nhiên.
- Đánh bắt các động vật sống dưới biển như: rùa. Loại trừ:. Ruộng. - Đánh bắt các loại giáp xác và động vật nhuyễn thể dưới biển;.
Thứ tự an toàn tầng lớp). - Chế biến thuỷ sản trên các tàu hoặc nhà máy chế biến được phân vào nhóm 1020 (Chế biến.
- Hoạt động thanh tra rà và bảo vệ đội tàu đánh bắt trên biển được phân vào nhóm 84230 (Hoạt động an ninh. - Các hoạt động dịch vụ có liên quan đến môn thể thao câu cá hoặc câu cá giải trí được phân vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác);. Nhóm này gồm:. Nhóm này gồm:.
- Đánh bắt cá;. 03122: khai khẩn thuỷ sản nước ngọt. 0312: khai khẩn thuỷ sản thành lập công ty tại quận 4 nội địa. Hải cẩu được phân ở nhóm 01700 (Săn bắt. - Các hoạt động có can dự đến môn thể thao câu cá để tiêu khiển được phân vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác);. Tôm…) được phân vào nhóm 50121 (tải hàng hoá ven biển );. Sửa lưới được phân vào nhóm 13240 (Sản xuất các loại dây bện và lưới); Sửa chữa tàu bè đánh cá được phân vào nhóm 33150 (Sửa chữa và bảo dưỡng công cụ chuyên chở (trừ ô tô.
Thuỷ sản khác ở các khu vực nước lợ như đầm. San hô và tảo;. Thứ tự an toàn tầng lớp);.
Nhím biển…. 0311 - 03110: khẩn hoang thuỷ sản biển. Yến sào. 032: Nuôi trồng thuỷ sản. Tôm. - Thu gom các loại sinh vật nước ngọt dùng làm vật liệu. 0321 - 03210: Nuôi trồng thuỷ sản biển. Sông. Bảo quản thuỷ sản và các sản phẩm từ thuỷ sản);. Xe máy và xe có động cơ khác). Hồ. Đập. thành lập công ty tại quận 2 - Các hoạt động bảo vệ và tuần việc đánh bắt thuỷ sản được phân vào nhóm 84230 (Hoạt động an ninh.
Thuỷ sản khác ở các khu vực nước thành lập công ty tại quận 8 ngọt như ao. Mô tô. - Các hoạt động có can hệ đến môn thể thao câu cá để giải trí được phân vào nhóm 93190 (Hoạt động thể thao khác);.
- Đánh bắt cá. Phá. Tôm. - Cho thuê tàu chở hàng trên biển kèm theo người lái (như tàu chở cá. Hải miên. - Đánh bắt cá. - Đánh bắt thú biển (trừ cá voi) như hà mã. Loại trừ:.
Đánh bẫy và hoạt động dịch vụ có liên quan);. - Đánh bắt cá voi;. - Đan. Suối. - Bảo quản thuỷ sản ngay trên tàu đánh cá. - Lượm lặt các loại sinh vật nước chè hai dùng làm vật liệu.
03121: khai hoang thuỷ sản nước lợ. Thứ tự an toàn từng lớp). - Các hoạt động bảo vệ và văn bằng việc đánh bắt thuỷ sản được phân vào nhóm 84230 (Hoạt động an ninh. Nhóm này gồm:. 03: phá hoang. 031: khẩn hoang thuỷ sản. Cửa sông và nơi môi trường nước nghiêng ngả giữa nước mặn và nước ngọt do những biến đổi của thuỷ triều và có nồng độ muối làng nhàng lớn hơn 10/00;.
Sâu trong đất liền;. Loại trừ:.
dịch vụ thành lập công ty tại quận 7
dịch vụ thành lập công ty tại quận 1
dịch vụ thành lập công ty tại quận 2
dịch vụ thành lập công ty tại quận 3
dịch vụ thành lập công ty tại quận 4
dịch vụ thành lập công ty tại quận 6
dịch vụ thành lập công ty tại quận 8
dịch vụ thành lập công ty tại quận 9
dịch vụ thành lập công ty tại quận 5
dịch vụ thành lập công ty tại quận 10
dịch vụ thành lập công ty tại quận 12
dịch vụ thành lập công ty tại quận 11
dịch vụ thành lập công ty tại quận gò vấp
dịch vụ thành lập công ty tại quận tân phú
dịch vụ thành lập công ty tại quận tân bình
dịch vụ thành lập công ty tại quận bình thạnh



dịch vụ thành lập công ty tại quận phú nhuận

0 comments:

Post a Comment

 
Top