Các chuyên gia ở ĐH y học Sydney

Bạn dùng sửa cửa lưới chống muỗi.

Đây là cua luoi chong muoi quá trình tự sinh hay còn gọi là quy luật sinh tồn thiên nhiên. Muỗi CMM xuất hiện ở Australia từ những năm 40 ở thế kỷ trước và gần đây đang có khuynh hướng phát triển mạnh. Loài muỗi không hút máu trước khi đẻ trứng. Đặc biệt là tăng cường vệ sinh nhất là trong môi trường thị thành.

Loài muỗi này có tên là Culex molestus mosquito (CMM) rất thích ứng với môi trường nước ngầm thị thành. Theo nghiên cứu. Khác với loài muỗi truyền thống. Ở những vùng nước thải ô nhiễm và có mức lan truyền bệnh không khác gì loài muỗi thường ngày. Nghĩa là chúng phải cần đến dưỡng chất để giúp thế hệ ra đời sau đó cua luoi chong muoi sinh sôi nảy nở. Australia (USM) đứng đầu là ông Cameron Web đã tìm thấy cửa lưới một loài muỗi không hút máu người trước khi đẻ trứng.

Muỗi culex molestus. Các loại muỗi đều phải hút máu trước khi đẻ trứng.

Nhưng sau khi đẻ chúng lại rất khát máu và bắt đầu đi tìm nguồn máu. Theo quy luật. Phát hiện nói trên giúp con người đề phòng. Loài muỗi CMM không hề hút máu trước khi đẻ trứng. Tạp chí Vector Ecology số ra tháng 6/2012 đăng thông báo cho biết. Đây chính là tuổi truyền bệnh mạnh nhất.

0 comments:

Post a Comment

 
Top