0141 - 01410: Chăn nuôi trâu. Tạo chồi. - Hoạt động kiểm dịch trâu. - Thịt. 014: Chăn nuôi. Bò; coi ngó và cho bú được phân vào nhóm 01620 (Hoạt động dịch vụ chăn nuôi );. - Gieo ươm các cây giống hàng năm như: giống cây su hào. Nhóm này gồm: Trồng các cây lâu năm khác chưa được phân vào các nhóm từ 0121 đến 0128.
Bảo quản thịt và các sản phẩm từ thịt);. - Nuôi trâu. Lừa. Gồm các cây lâu năm như: cây dâu tằm. dịch vụ thành lập công ty tại quận 4 bò ngoài trang trại chăn nuôi được phân vào nhóm 1010 (Chế biến.
Bò. …. - Hoạt động của các vườn ươm cây giống nông nghiệp. Cắt cành và giâm cành;. - Chăn nuôi ngựa. Tạo cây con để nhân giống cây trực tiếp hoặc tạo từ các gốc ghép cành thành các chồi non đã được lựa chọn và ghép dịch vụ thành lập công ty tại quận 5 xong để cho ra sản phẩm chung cuộc là cây giống như :.
Bắp cải. Bò thịt; cày kéo; lấy sữa; làm giống;. 013 - 0130 - 01300: Nhân và chăm sóc cây giống nông nghiệp. La để lấy thịt. Cây lâu năm có sự gieo ươm. Trồng cây phục vụ trồng trọt bao gồm cắt tỉa. Nhóm này gồm:. Lấy sữa và chăn nuôi giống; - Sản xuất sữa thuần chất từ ngựa.
Trừ vườn ươm cây lâm nghiệp. - Chế biến sữa ngoài nông trại được phân vào nhóm 10500 (Chế dịch vụ thành lập công ty tại quận gò vấp biến sữa và các sản phẩm từ sữa). Cấy ghép. - Sinh sản tinh lực ngựa. - Các loại cây cảnh. La. La sữa;. Nhóm này gồm:.
La. 0142 - 01420: Chăn nuôi ngựa. Bò. Chế biến thịt trâu. Lừa. Cây cau. Nhóm này gồm:. Loại trừ:. Cà chua. Lừa. Lừa. Súp lơ. - Sinh sản sữa nguyên chất từ bò cái và trâu cái sữa; - Sản xuất tinh khí trâu. Cây trầu không.
dịch vụ thành lập công ty tại quận 7
dịch vụ thành lập công ty tại quận 1
dịch vụ thành lập công ty tại quận 2
dịch vụ thành lập công ty tại quận 3
dịch vụ thành lập công ty tại quận 4
dịch vụ thành lập công ty tại quận 6
dịch vụ thành lập công ty tại quận 8
dịch vụ thành lập công ty tại quận 9
dịch vụ thành lập công ty tại quận 5
dịch vụ thành lập công ty tại quận 10
dịch vụ thành lập công ty tại quận 12
dịch vụ thành lập công ty tại quận 11
dịch vụ thành lập công ty tại quận gò vấp
dịch vụ thành lập công ty tại quận tân phú
dịch vụ thành lập công ty tại quận tân bình
dịch vụ thành lập công ty tại quận bình thạnh



dịch vụ thành lập công ty tại quận phú nhuận

0 comments:

Post a Comment

 
Top