Dẻo hoặc inox bên ngoài có phủ 1 lớp nhựa PVC để cố định các ô lưới để khi xếp lưới không bị rách. - Đây là model sản phẩm chỉ lắp cho cửa đi. - Độ thẩm mỹ cao. + Lưới ngăn muỗi được làm bằng sợi thuỷ tinh mềm. + Nhôm định hình theo tiêu chuẩn cua luoi chong muoi binh tan thông số kỹ thuật riêng cho loại cửa lưới xếp gồm: Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang.

Nam châm. Ngăn muỗi:. Đầu bịt tay kéo. Cấu tạo:. Qua hoàn toàn có thể tháo rời để vệ sinh hoặc cất đi khi không sử dụng nữa.

Sản phẩm có ray ở dưới rất nhỏ ( chỉ dày 3mm) nên đi lại dễ cua luoi chong muoi binh tan dàng. - Khung nhôm định hình :. + Kích tấc tối đa: (cm). + Lưới gồm 2 màu ( đen /ghi).

Khi dùng không ngăn cản tầm nhìn và giảm tính thẩm mỹ của cửa. Thông tin chung:. + Lưới mỏng lên trong khoảng cách 2m gần như chơi nhìn thấy. Thao tác đóng mở cửa lưới chống muỗi dễ dàng hơn đẩy qua lại dễ dàng hơn. - Lưới chống.

Lắp trong khung( trong lòng) cửa hoặc ngoài khung. An toàn cho trẻ nhỏ và người già. Tay kéo lưới. - Phụ kiện: Gồm các đầu bịt nhưa liên kết khung.

0 comments:

Post a Comment

 
Top