Tăng cao năng xuất

Một số thông báo kỹ thuật của máy cạo vỏ mía.

Và nhiều hiệu quả khác. Quý khách hàng sẽ chấp nhận với những dòng sản phẩm máy bảo vỏ mía mà chúng tôi cung cấp. Công suất: 10 cây/ phút. Đảm bảo an toàn sử dụng. Đường kính bào lên đến 6cm. Và dịch vụ sửa máy ép mía. Với dịch vụ cung cấp máy cạo vỏ mía của chúng tôi.

Và quan yếu nhất là hỗ trợ người kinh máy ép mía giá rẻ doanh nước mía tăng cao năng suất là điều hoàn toàn tiện lợi. Tiện tặn thời kì. Cỡ mía: đường kính: từ 2 đến 6cm. Tiết kiêm nhân lực. Với những ưu điểm của máy cạo vỏ mía nêu trên. Đảm bảo cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh. Phục vụ khách hàng tận tình hơn. Hoạt động được trong thời kì dài cho ra số lượng nhiều.

Hợp vệ sinh. Đáp ứng được hiệu quả cao nhất. Nhằm phát triển hơn xe nuoc mia về lĩnh vực của mình và cung cấp. Dễ dàng dùng. Bạn có nhu cầu sử dụng máy cạo vỏ mía chất lượng này.

Máy dán miệng ly. Kèm theo đó chúng tôi đầu tư thêm các trang thiết bị phục vụ trong ngành kinh dinh nước mía như: máy cạo vỏ mía. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty máy ép mía Việt Thống để được tham mưu và phục vụ tận tâm hơn.

Điện năng:110-220V. Được chế tạo bằng thép chắc chắc. Các ưu điểm của máy cạo vỏ mía của chúng tôi:. Với những thiết kế ưu việt và thuận tiện như vậy giúp cho máy cạo vỏ mía có thể bào sờ soạng các loại mía có hình trạng cong hay thẳng.

Trọng lượng: 87kg. Tăng cao năng xe nước mía suất. Thì đầu tư và tuyển lựa sử dụng một chiếc máy có nhiều hiệu quả tần tiện nhân lực. Thời gian. Ngoài ra sử dụng máy cạo vỏ mía mang lại những hiệu quả sau:. Được thiết kế dễ dàng sử dụng. Một số thông tin kỹ thuật của máy cạo vỏ mía :. To hoặc nhỏ.

Kích thước: (DxRxC): 65 cm x 65 cm x 110 cm. Công ty máy ép mía Việt Thống chuyên cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm máy ép mía siêu sạch chất lượng nhất.

0 comments:

Post a Comment

 
Top