Làng nhàng

việc kinh doanh nước mía từ máy ép mía thường.

Chè. Làng nhàng. Chủ yếu là hoài đầu tư cho mua máy ép nước mía và vài bộ bàn ghế. Như vậy. Một người dân bán nước ở cổng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân cho hay. Một góc kinh dinh nước mía.

Với những ai vốn lớn hơn có thể đầu tư một máy ép nước xe nước mía thường mía hoặc mở các quán trà chanh. Mỗi ngày chị bán có thể thu về lợi nhuận từ 1-2 triệu đồng.

Một ly nước mía với giá thành từ 7-8000vnd là lợi nhuận một đêm thu về cũng khá cao so với cần lao bình thường. Phí ban sơ cao. Thị trường kinh dinh thức uống lề đường đang vấn khá nhiều người dân dự bởi lợi nhuận thu lại khá cao và vốn bỏ ra tương đối ít.

Xôi. Việc kinh dinh nước mía có thể thu về lợi nhuận cao hơn nhưng phí ban đầu cũng khá cao. Sử may ep mia dụng quay tay có giá thành rẻ hơn. Lợi nhuận thu về từ một đêm bán nước mía có thể cao hơn.

Tính Trung bình lợi nhuận từ việc kinh doanh có vẻ thu nhập thấp này lại cao hơn nhiều ngành nghề khác. Nhưng lợi nhuận thu lại cũng không nhỏ. Có thể lựa chọn các hình thức kinh doanh như Ngô nướng. Tùy theo địa điểm kinh doanh và sơ lượng khách làng nhàng hằng ngày mà có lợi nhuận thu về khác nhau. Một chiếc máy ép mía hiện đại với đầy đủ trang thiết bị khoảng 12tr.

Một số nơi như ở Hà Nội. Về mức lợi nhuận. Những chiếc máy đời cũ hơn. Với những người ít vốn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top