Trong khi phần ngọn thì hàm lượng đường thấp

thức uống phổ thông từ máy ép mía siêu sạch.

Lượng nước mía cho ra máy ép nước mía có hàm lượng đường lớn. Nước mía hiện đang là một trong những thức uống phổ biến nhất hiện nay. Cố nhiên sẽ có những nơi nhận được lượng mía ngọn nhiều hơn.

Cùng là nước mía. Nơi có số lượng mía gốc nhiều thì khi mía qua các máy ép mía. Để các máy ép mía vận hành dễ dàng hơn. Bởi thế màu sắc sẽ là vàng tười. Khi phân bổ mía đến các địa điểm buôn bán khác nhau. Tại sao lại có điều này?. Đó là những ly nước có hàm lượng đường và chất dinh dưỡng cao nhất. Hàm lượng dinh dưỡng phê duyệt màu sắc ly nước mía.

Xơ mía đã chín. Như thế một cây mía làng nhàng được chia ra từ 2-3 đoạn khác nhau.

Các cây mía được chia ra thành từng khúc từ 50-70cm. Mía chưa chín tới. Tuy nhiên hầu như ít người quan hoài tới chất lượng nước mía như thế nào. Nơi nào cốt yếu dùng mía ngọn thì màu sắc nước mía sẽ chuyển sang xanh lá. Những may ep mia ly nước có màu vàng nhạt hơn và gần như chuyển sang xanh đó là những ly có hàm lượng dinh dưỡng thấp hơn.

Bạn có thể thấy rõ nhất qua màu sắc của nước mía. Ở những ly nước mía có màu vàng tươi.

Hàm lượng dinh dưỡng cao hơn. Ở những đoạn gần gốc. Nhưng không phải ở đâu cũng có cùng hàm lượng đường và chất dinh dưỡng như nhau.

0 comments:

Post a Comment

 
Top