Màn

Ngiên cứu để làm cửa lưới chống muỗi tự dính.

Hiện đại và tiện dụng. Nếu uống thuốc mà vẫn bị muỗi đốt thì vẫn có nguy cơ mắc bệnh vì thuốc này không phải là một dạng vacxin nhưng lưới chống côn trùng muỗi sẽ sản xuất ít hơn hoặc là chết trước khi đốt người khác.

Gần đây các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng đối với loài muỗi Aedes Aegypti với cơ chế phức tạp đó là tiết ra Nito có độc sau khi đốt vào con người. Ngoại giả các nhà khoa học hiện tại cũng đang nghiên cứu để tìm ra một loại thuốc diệt muỗi có thể uống được mà không gây độc hại cho con người. Hay sốt vàng để nhằm hạn chế được số lượng muỗi đốt. Muỗi là một loài sâu bọ có khả năng lây bệnh sốt rét cao và rất hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Các phân tử này sẽ được nghiên cứu để đưa vào trong các hoạt chất diệt sâu bọ cua luoi được dùng để phun lên những nơi muỗi thường hay trú ẩn và sinh sản như chăn. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra được một phân tử có khả năng gây ức chế quá trình luận bàn chất của muỗi khiến chúng không thể bài xuất ra được chất Nito nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Hiện tại người tiêu dùng thường hay chọn cửa lưới chống muỗi như một phương pháp an toàn hiệu quả trong việc phòng muỗi vừa tần tiện được thời gian phí tổn vừa mang đến cho bạn một không gian luoi chong con trung trải qua.

Nếu muỗi không thể tiết ra chất này thì muỗi sẽ chẳng thể đẻ trứng muỗi sẽ ốm dần đi và chết. Cho nên các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu tìm ra các phương pháp vận dụng mới nhằm ngăn chặn được loài côn trùng này. Đối với loại thuộc này được dùng cho những người thường hay bị bệnh sốt rét.

0 comments:

Post a Comment

 
Top