Sang phải để cho máy tiến hay lùi (chờ máy máy dụng bạn cũng nên lưu ý cách vận hành cũng như vệ sinh

1 số cách vận hành bán xe nước mía.

Bảo dưỡng để làm tăng tuổi thọ của máy ngừng hẳn mới gạt qua hướng ngược lại ).

Máy ép mía là 1 trong những thiết bị không thể thiếu trong việc kinh doanh nước mía. Lấy nắp che. Bạn nên đưa công tắc về vị trí dừng hẳn. Vệ sinh và bảo dưỡng máy ép mía. Xịt nước sạch vào bên trong các quả lô.

Đặt một ca hứng nước ở đường nước ra. Trường hợp mía đưa vào bị kẹt. Cho ly vào dưới khay hứng nước mía.

Luôn xe nuoc mia rà soát dây xích nếu bị dùng thì căng lại để đảm bảo lực ép của máy không bị suy giảm. Đầu tư một khoản tiền kha khá cho máy ép mía phục vụ công việc kinh doanh. Hướng đầu vạt hướng xuống dưới và đưa vào lỗ nạp mía. Sau và hai bên hông bằng vải mềm. Lấy bộ lọc lưới ra ngoài rửa bằng nước sạch. máy ép mía giá rẻ Sau đó điều chỉnh nút vặn sang trái để máy quay ngược đưa mía quay trở lại.

Bảo đảm an toàn khi vệ sinh. Ngành nghề kinh dinh nước mía giải khát đang được nhiều người chuộng và phát triển. Ẩm để rửa sạch các vết bẩn. Mía sau khi vạt nhọn đầu. Tắt máy sau khi ép xong. Gạt sang trái. Ngoài việc lắp đặt đúng cách theo chỉ dẫn của nhà phân phối.

Trước khi vệ sinh bạn cần chú ý tắt nguồn điện. Hãy liên tưởng với chúng tôi máy ép mía Việt Thống để được tư vấn và phục vụ tận máy ép mía thường tình hơn. Cách vận hành:. Để có thêm thông báo và kinh nghiệm trong việc dùng máy ép mía. Sau đây là 1 số cách vận hành và vệ sinh máy ép mía.

Không nên thay ép quá khi máy ì vì như thế có thể làm hư motour. Không chỉ những ở TP. Vào các năm gần đây. HCM mà khắp các thành thị trên giang sơn Việt Nam đều mở mang kinh doanh nước mía giải khát này. Máy ép mía sẽ bền hơn. Lau chùi các mặt trước. Sử dụng nút gạt cho máy chạy.

0 comments:

Post a Comment

 
Top