Các trục đầu ép đều được sử dụng ổ bi đũa

Vệ sinh thanh lý xe nước mía cũ.

Giúp cho việc ép cùng một thời khắc từ 50 đến 70 ly nước mía trở thành dễ dàng và mau chóng. Không rỉ sét.

Quơ bã sau khi ép đều được rời vào thùng. Với thiết kế đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Với nhiều sản phẩm khác nhau về mẫu mã. Mía đưa vào không cần chẻ quá vát

Vệ sinh thanh lý xe nước mía cũ.

Tách biệt hoàn toàn với môi trường bên ngoài bảo đảm không có ruồi muỗi. Chỉ cần một ca nước 1. Không cần dùng lực để đưa vào.

Khả năng ép mía tốt với chỉ một lần ép: quơ các máy ép mía của chúng tôi đều bảo đảm ép kiệt mía chỉ trong 1 lần ép. Với kết cấu đều ép sáng dạ. Máy ép mía siêu sạch Việt Thống. Đẹp mắt: Các sản phẩm máy ép mía đều có đặc điểm là thiết kế rất nhỏ gọn

Vệ sinh thanh lý xe nước mía cũ.

Chúng máy ép mía giá rẻ tôi là nhà cung cấp các loại máy ép mía chất lượng hàng đầu Việt Nam. Máy được thiết kế với khả năng đảm bảo vệ sinh cao nhất: Toàn bộ khu vực đầu ép và lấy nước mía đều được khép kín. Thiết kế máy an toàn. Chắc chắn giúp cho việc ép các tấm mía lớn. Quý vị chỉ cần đặt thanh mía cần ép vào lỗ nạp mía và mọi việc đã có máy ép mía thực hiện. Máy đã thiết kế có kèm thêm thùng chứa bã mía.

Máy có thể bảo đảm làm việc liên tục và mạnh mẽ trong thời gian dài

Vệ sinh thanh lý xe nước mía cũ.

Sau đây là một số ưu điểm máy ép mía của chúng tôi:. Bắt mắt và không có bất kỳ một chi tiết thừa nào.

Với hệ thống đầu ép mía được thiết kế bằng inox đặc kiên cố. Hơn thế nữa. Tất thùng máy được thiết kế bằng hệ thống khu xương vững chắc. Chất lượng và công suất hoạt động.

Tránh tất sự tiếp xúc với môi trường ngoài

Vệ sinh thanh lý xe nước mía cũ.

Mía xe nuoc mia sieu sach cứng dễ dàng và nhanh chóng. Vệ sinh máy vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Tùy vào đặc điểm vị trí kinh doanh của bạn để có thể lựa chọn các dòng máy để bàn hoặc có thùng. 5 lít chỉ trong vòng 1 phút quý vị đã có thể vệ sinh máy sạch sẽ như ban đầu. Với khả năng làm việc ưu việt. Bụi bẩn rơi vào. Bên cạnh đó. Giúp cho độ bền và tuổi thọ của ổ bi cao hơn các máy thường từ 2 đến 3 năm.

0 comments:

Post a Comment

 
Top