Thí dụ: L:10-30KHZ và H:22-65KHz là hai thông số hiển thị trên hai nút H và L của thiết bị. Bây chừ trên thị trường xuất hiện một thiết bị chống muỗi mới đang được phổ quát khá rộng rãi đó là máy đuổi muỗi Pest Reject. Hôm 8-8 vừa qua. Côn trùng khó chịu và tránh xa.

Ngưỡng tần số mà con người có thể cảm nhận được. Người. Như vậy với thông số trên.

Nguyên lý hoạt động là như thế và hoàn toàn có cơ sở. Muỗi. Trong đó. Có khả năng phát ra một làn sóng siêu thanh ở mức thấp chỉ có muỗi mới nhận cua luoi chong muoi biết được và tránh xa. Khi hoạt động. Không chỉ đuổi được ruồi muỗi. Thiết bị là một bộ cảm biến nhỏ. Công nghệ mới ra đời và việc ứng dụng nó trong cuộc sống hằng ngày là một hướng đi tốt.

Tuy nhiên việc dùng các thiết bị này lại không như ý và có nhiều mâu thuẫn trong chỉ dẫn. Về nguyên lý hoạt động. 000 sản phẩm máy đuổi muỗi đã bị phía thương chính Pháp thẩm tra và tịch kí sau khi rà soát phát hiện loại thiết bị này có nguy cơ gây điện giật cho người sử dụng.

Đặc biệt trong lĩnh vực phòng muỗi. Côn trùng mà còn đuổi được cả. Thời kì qua. Tần số gây ảnh hưởng và con người có thể cảm nhận được là 16-20 khz.

Khuôn khổ hoạt động của thiết bị là 200m2. Cụ thể. Một lô hàng gồm 20. Bên cạnh việc sử dụng cửa lưới chống muỗi. Tuy nhiên việc tuyển lựa và sử dụng các thiết bị chống muỗi cần được xem xét một cách thận trong để vừa bảo vệ sức khỏe mà không bị mất tiền oan. Sản phẩm chống muỗi này cũng đang bị kiểm soát chặt đẹp bởi nguy cơ ảnh hưởng đến người dùng.

Thiết bị sử dụng sóng siêu thanh ở tần số nhỏ hơn 16khz. Do thiết bị hoạt động dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà bạn nên sẽ tạo ra một mạng lưới điện từ có tần số khiến cho não của các loại ruồi.

0 comments:

Post a Comment

 
Top