Lưới làm bằng sợi thủy tinh

thế giới cửa lưới chống muỗi không ray.

Lưới :. - Khung lưới được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện. 5 cm). 4m - nhiều công ty khác chỉ có khung lưới nhập từ Đài loan về khoảng rộng 1. - Sản phẩm cửa lưới một mực ngăn ngăn muỗi-côn trùng của chúng tôi sử dụng Lưới Inox 304 được công ty nhập cảng từ Italia với khổ lớn hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2.

5 -2m là tối đa) như cửa ra vào. Tạo độ kín. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Các nguyên liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời kì.

Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Khít

thế giới cửa lưới chống muỗi không ray.

Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Cấu Tạo :. - Lưới làm bằng inox hoặc sợi thủy tinh. Chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Khung nhôm. Rất đa dạng màu sắc. Cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc.

- Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ ( tùy thẩm mỹ khách hàng ). Cửa lưới chống muỗi nhất mực là khung nhất mực được gắn lên các ô thoáng cửa sổ bởi các dải nam châm vĩnh cửu. Cửa lùa. Chịu được vuốt chó. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được sử dụng tới 10 năm

thế giới cửa lưới chống muỗi không ray.

Cửa lưới chống muỗi cố đinh. Lưới Inox. CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI nhất mực là một trong những sản phẩm phổ thông nhất thị trường hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. -Lưới làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

Lưới chống muỗi cố định diễn tả tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao. Để bạn có thể chọn lọc theo gu. Với nhiều kiểu dáng kiểu dáng. Khung :. - Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm (1. Mèo.

Độ cứng cao. Rất thoáng gió và không ngăn trở tầm nhìn. Khung Cua luoi chong muoi làm bằng nhôm cao cấp.

0 comments:

Post a Comment

 
Top