Kích tấc: (DxRxC): 65 cm x 65 cm x 110 cm

Toàn bộ xe nước mía siêu sạch.

Công suất: 10 cây/ phút. To hoặc nhỏ. Và được cung cấp máy bào vỏ mía chất lượng. Nhằm phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng đang kinh doanh nước mía giải khát và phát triển thêm về lĩnh vực của mình.

Bạn đang có nhu cầu mua máy bào vỏ mía. Số lượng nhiều. Hợp vệ sinh. Cỡ mía: đường kính: từ 2 đến 6cm. Phục vụ may ep mia tận tình. Hãy can dự với chúng tôi để được tham vấn. Và nhiều hiệu quả khác. Đảm bảo cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh.

Vớ máy bào vỏ mía được chế tác bằng thép kiên cố với:. Tằn tiện thời gian. Và dịch vụ Sửa máy ép mía. Tiết kiêm nhân công. Chúng tôi còn đầu tư và cung cấp trang thiết bị Máy bào vỏ mía. Điện năng:110-220V. Máy dán miệng ly. Máy bào vỏ mía của chúng tôi được thiết kế dễ dàng sử dụng.

Chúng tôi ngoài cung cấp về máy ép mía chất lượng. Sử dụng máy bào vỏ mía mang lại những hiệu quả may ep nuoc mia sau:. Tăng cao năng suất. Dễ dàng sử dụng. Trọng lượng: 87kg. Hiệu quả. Đường kính cào lên đến 6cm đều có thể bào được. Đến với Máy ép mía siêu sạch Việt Thống. Tăng cao năng xuất. Bất kể dạng hình mía cong hay thẳng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top