Với lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được

lỗ nhỏ thông thoáng của cửa lưới chống muỗi cao cấp.

Gián. Ô thoáng. Điện chiếu sàng. Vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. V không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính. Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp.

Cửa ra vào. Lắp ở cửa sổ. Để bạn có thể chọn lọc theo thị hiếu. Rất thoáng gió và không cản ngăn tầm nhìn. Thân thiện với môi trường sống (không phải sử dụng hoá chất độc hại để xua đuổi sâu bọ). Cửa chớp. Tạo độ kín. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng. Quạt gió. Chuột. Khít. Các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh lây nhiễm do ruồi muỗi mang lại.

). Sảng khoái hoàn toàn với một bầu không khí tự nhiên. Không gian sống khoáng đãng. Cửa lưới chống muỗi với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tùng tiệm tổn phí năng lượng (điều hoà. Cửa lưới chống muỗi không ray ngăn không cho Ruồi.

V. Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh hoặc thép không gỉ "loại đặc biệt".

Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Muỗi. Ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất đa dạng màu sắc.

0 comments:

Post a Comment

 
Top