Cửa lưới chống muỗi Việt Thống – Cửa lưới Xếp

Cua luoi Việt Thống – Tại các thành phố lớn hiện nay việc xây nhà trong một không gian chật hẹp đã khó khăn, mọi thiết kế cho ngôi nhà phải sao cho tiết kiệm diện tích nhất, hợp lý nhất. Nắm bắt được sự bất tiện khi khách hàng muốn lắp hệ thống cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình mà sợ ảnh hưởng tới không gian ngôi nhà, Cửa lưới Việt Thống đã tạo ra một sản phẩm khiến quý khách hài lòng đó là cua luoi chong muoi dạng xếp.
cua luoi xep 2 canh cualuoivietthong.vn - cua luoi
Nhắc đến tên của sản phẩm ai cũng có thể nghĩ ngay tới sự linh hoạt và tiện dụng của sản phẩm này, và đúng như vậy sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều căn hộ nhỏ mà muốn có hệ thống cửa lưới chống muỗi. Với những ưu điểm nổi bật giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân, giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió. Màu sắc cửa lưới được nghiên cứu thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng và quý phái cho căn phòng của bạn.
Dòng cửa luoi chong muoi xếp mới ra mắt đã nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Những nhược điểm trước đây của dòng cửa lưới tự cuốn đã được giải quyết triệt để. Cửa mở ra, đóng vào hoàn toàn bằng tay, định vị bằng ray và dây dẫn hướng lên rất chắc chắn. Đây là dòng cửa chống muỗi cao cấp đem đến người sử dụng tính năng độc đáo, lưới xếp thành các nếp gọn gàng, rất bền. Sản phẩm này rất phù hợp khi dùng cho cửa sổ, cửa đi và chịu được gió to và đặc biệt là cửa có thể dùng cho kích thước lớn. Khung được nhà sản xuất thiết kế đặt riêng (nhẹ, rất cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. Phù hợp với các chung cư và biệt thự cao cấp, độ thẩm mỹ cao, sang trọng. Tuy vậy giá thành của lưới chống muỗi xếp đắt gần gấp đôi so với lưới tự cuốn và độ cản gió cũng cao hơn.
thanh ray cua luoi xep cualuoivietthong.vn cua luoi
Đặc biệt, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi không ray( dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn). Đây là loại cửa độc đáo nhất trên thị trường bởi không dùng ray định vị phía dưới giúp cho việc đi lại thuận lợi an toàn với trẻ nhỏ, người già. Cửa lưới chống muỗi xếp đã được lựa chọn lắp đặt cho những khu Resort, khách sạn 5 sao nổi tiếng trên cả nước như: Golden Sand Resort, BaNa Hill…
Liên hệ
cửa lưới chống muỗi Việt Thống
Chi Nhánh: Quận 2, Quận 7, Quận Bình Thạnh
Điện thoại: (08) 2236 7572 – (08) 3884 2698
Fax: (08) 3715 1107
website: http://cualuoivietthong.vn
Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm.
Tags: 

0 comments:

Post a Comment

 
Top