Xe nước mía siêu sạch tại quận 12 của công ty Việt Thống được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn Châu Âu, sản phẩm được thiết kế hoàn toàn khép kín để hạn chế côn trùng và bụi bẩn bám vào đảm bảo vệ sinh thực phẩm, nhờ vậy mà sản phẩm nhiều năm liền đạt huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúng tôi áp dụng kỹ thuật cơ khí tiên tiến và nghiên cứu liên tục cải tiến cấu trúc và hoạt động của máy ép mía tại quận 12 cho ra sản phẩm xe nước mía tại quận 12 tiết kiệm điện khi sử dụng, tăng năng suất nước mía khi ép. Hơn thế nữa máy ép mía Việt Thống còn được trang bị hệ thống lưới chống côn trùng bảo đảm an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng. Chính những điều này giúp người bán hàng và người tiêu dùng yên tâm hơn khi sử dụng máy ép nước mía của Việt Thống.
may ep mia tai quan 12 300x240 Mua bán xe nước mía tại quận 12
Mua bán xe nước mía tại quận 12
Những tiêu chí về máy ép nước mía siêu sạch ở trên cũng chính là kim chỉ nam để công ty Việt Thống nghiên cứu, cải tiến để cho ra những dòng máy ép mía tại quận 12 mới hiện đại hơn. Sản phẩm của chúng tôi mang nhiều mẫu mã khác nhau, với nhiều công suất cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra quý khách có thể mua trọn bộ sản phẩm gồm tủ kính, đầu ép, máy ép miệng ly, phụ kiện cửa lưới chống côn trùng. Khi mua trọn bộ sản phẩm quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá, miễn phí cước vận chuyển… Cùng với chế độ hậu mãi tốt mong muốn đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, công ty Việt Thống luôn nghiên cứu sáng tạo, cải tiến để cho ra đời nhiều sản phẩm máy ép mía tiên tiến, hiện đại với chất lượng cao. Mẫu mã đa dạng với nhiều phân khúc đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. công ty Việt Thống hiện có rất nhiều loại máy ép mía siêu sạch với giá thành phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu mua máy ép mía xin hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc đến showroom trực tiếp để được tư vấn hướng dẫn chu đáo tận tình.
CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
Công ty xe nước mía siêu sạch Việt Thống Hưng Thịnh
Văn phòng giao dịch và bảo hành  máy ép mía giá rẻ : 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Xưởng sản xuất máy ép mía siêu sạch : 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: (08).3884 2698 – (08).2236 7572
Điện thoại di động: 093-881-7979

0 comments:

Post a Comment

 
Top