Máy ép mía tại quận Tân Bình. Là một trong những quận có nền kinh tế trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, tại Tân Bình các dịch vụ đặc biệt hoạt động rất mạnh. Số lượng cửa hàng nước giải khát ở Tân Bình hiện đã mang tới hiệu quả kinh doanh đáng kể, không chỉ tính các quán café, trà sữa…mà số các quán nước mía đạt lợi nhuận cao cũng nhiều vô số. Hệ quả là rất nhiều người đi mua máy ép mía tại quận Tân Bình để tăng thêm lợi nhuận từ công việc làm ăn có lãi này.
may ep mia tai quan tan binh 300x240 Máy ép mía tại quận Tân Bình
Máy ép mía tại quận Tân Bình
Được biết từ rất lâu trên thị trường là một cơ sở sản xuất máy ép nước mía có tiếng, Việt Thống đã và đang cung ứng rất nhiều sản phẩm máy ép mía đi khắp cả nước với lượng máy lớn lên tới hàng nghìn máy mỗi năm. Các nhà xưởng của công ty chúng tôi không ngừng nâng cao kỹ thuật chế tạo, cho ra đời các loại máy ép hiện đại có chức năng ưu việt nhất đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất về hệ thống ép cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Máy ép mía tại Tân Bình của Việt thống rất được tin dùng và được sử dụng từ các tiệm nước mía ven đường, tới các cửa hàng nước giải khát và thậm chí trong cả resort lớn trong nước và xuất đi nước ngoài.
Các sản phẩm máy ép nước mía tại quận Tân Bình được chúng tôi đảm bảo về chất lượng máy ép có nhiều tính năng nổi trội như : ép mía siêu sạch với hiệu suất cực lớn, hoạt động trong nhiều giờ liên tục mà không nóng máy tạo ra những cốc nước mía ngọt lành có hương vị đặc biệt thơm ngon, tuổi thọ máy đạt được lên tới thời gian 10 năm. Máy được bảo hành 1 năm có dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì hậu bảo hành cho các khách hàng có yêu cầu.
Đến với xe nước mía Việt Thống, quý khách đặc biệt sẽ được hướng dẫn tận tình về cách vận hành máy ép mía tại quận Tân Bình và cách tự vệ sinh, bảo dưỡng máy giúp hệ thống luôn làm việc ổn định và linh hoạt. Chúng tôi còn nhận cung cấp các sản phẩm đi kèm máy ép mía như máy ép miệng ly, hộp kính máy hay lưới chống muỗi…hãy sử dụng xe nước mía nhãn hiệu Việt thống để trải nghiệm những khả năng vượt trội nhất mà sản phẩm mang lại.
CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH
Công ty xe nước mía siêu sạch Việt Thống Hưng Thịnh
Văn phòng giao dịch và bảo hành  máy ép mía giá rẻ : 54B, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Xưởng sản xuất máy ép mía siêu sạch : 130C, Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Điện thoại: (08).3884 2698 – (08).2236 7572
Điện thoại di động: 093-881-7979

0 comments:

Post a Comment

 
Top